Skip to main content

Đội hình dự kiến của Man United đấu Fulham: Tam tấu R-M-G lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ

23h30 ngày 13/11, Man United có chuyến làm khách trước đối thủ Fulham trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Cùng điểm qua đội hình dự kiến của Man United cho cuộc đối đầu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Nhận định Fulham vs Man Utd:

Ở vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã bất ngờ thua 1-3 trước Aston Villa. Tuy nhiên đêm nay, họ có cơ hội lớn để trở lại quỹ đạo chiến thắng khi được gặp Fulham trong hoàn cảnh đội bóng này vắng ngôi sao số 1 là  Mitrovic. 

Fulham đang chơi khá ổn từ đầu mùa giải. Vòng trước, họ cũng chỉ chịu thua 1-2 trước Man City bởi bàn thắng ở phút cuối từ chấm 11m của Erling Haaland. Từ đầu mùa giải, Fulham đã có 4 trận gặp Big Six và trận nào họ cũng ghi được ít nhất 1 bàn. Tuy nhiên, đó là khi Fulham có Mitrovic trong đội hình. Còn trận này, như đã phân tích, Mitrovic sẽ vắng mặt vì chấn thương và họ sẽ có nhiều nỗi lo trong cuộc tiếp đón M.U. 

Vòng trước, Quỷ đỏ vừa thua 1-3 trước Aston Villa. Tuy nhiên, đó là trận đấu M.U thua vì thể lực không đảm bảo, khi Ten Hag đã xoay vòng không hợp lý. Còn trận này, Quỷ đỏ đã có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt thể lực. Hôm giữa tuần, họ cũng vừa phục hận Aston Villa thành công với chiến thắng 4-2 ở Cúp Liên đoàn để lấy lại sự tự tin. 

M.U cũng đang có một hàng công đang vào phom với phong độ cao của Marcus Rashford. Trận này, họ còn đón sự trở lại của Antony. Với nhiều thuận lợi như vậy, khả năng lớn là Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng. 

Thông tin lực lượng của 2 đội: 

  • Fulham: Tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic vắng mặt vì chấn thương bàn chân và thậm chí có thể mất cả World Cup. Neeskens Kebano và Manor Solomon cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kenny Tete và Harrison Reed đều bị treo giò. Bobby Decordova-Reid trở lại sau án phạt.
  • MU: Cristiano Ronaldo và Antony có thể trở lại vào cuối tuần này. Raphael Varane, Brandon Williams và Axel Tuanzebe tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Diogo Dalot phải nhận án treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

Đội hình dự kiến của Man United: 

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ phải: Victor Lindelof

Trung vệ: Harry Maguire

Trung vệ: Lisandro Martínez

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Tiền vệ trung tâm: Casemiro

Tiền vệ trung tâm: Christian Eriksen

Tiền vệ công: Bruno Fernandes

Tiền đạo phải: Marcus Rashford

Tiền đạo trái: Alejandro Garnacho

Trung phong: Anthony Martial

Đội hình dự kiến của 2 đội theo WhoScored.