Skip to main content

Sau tất cả, Cristiano Ronaldo lên tiếng nói lời thật lòng về Ralf Rangnick

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Ronaldo nói về Ralf Rangnick

MU vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, nhưng đó không phải là chiến thắng thuyết phục của Quỷ đỏ. Họ để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội, và nếu David de Gea không xuất sắc với 4 pha cứu thua, đội chủ nhà đã phải ôm hận.

Ronaldo nói về Ralf Rangnick

Tính ra kể từ khi HLV Ralf Rangnick đảm nhiệm vai trò tạm quyền ở MU, đội chủ sân Old Trafford chỉ có duy nhất một trận đấu ghi nhiều hơn 1 bàn, đó là chiến thắng 3-1 trước Burnley. Nhiều nguồn tin cho rằng không ít cầu thủ MU bất mãn với ông thầy 63 tuổi và muốn rời đi, một số ít không đánh giá cao tài cầm quân của ông thầy người Đức.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt công việc của mình. CR7 nói với Sky Sports: “Rangnick đến cách đây 5 tuần, ông ấy đã thay đổi nhiều thứ, ông ấy cần thời gian để các cầu thủ thấm nhuần triết lý của mình”.

“Thời gian là điều quan trọng nhất. Tôi tin rằng Rangnick sẽ làm tốt công việc của mình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi chưa phát huy hết khả năng của mình, nhưng rõ ràng MU đã có những sự cải thiện nhất định. Khi Rangnick có thêm thời gian, ông ấy sẽ đưa CLB tốt dần lên”.

“Sự đoàn kết là điều rất quan trọng. Chúng tôi phải ở bên nhau, chúng tôi cần gắn kết hơn trong các trận đấu. MU còn một chặng đường dài để thay đổi, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt.”

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H