Skip to main content

Man Utd sắp gia hạn hợp đồng với công thần

Thủ quân Quỷ đỏ đang được xem như nhân tố quan trọng trong định hướng phát triển tương lai CLB.

Để tăng cường chất lượng cho hàng thủ, kỳ chuyển nhượng hè 2019, Manchester United đã phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ khi chi 87 triệu euro để đưa Harry Maguire về Old Trafford. 

Dù gặp nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu gia nhập Quỷ đỏ, tuy nhiên với khả năng lãnh đạo cùng bộ kỹ năng phòng ngự khá ổn, cựu sao Leicester City dần chiếm lấy lòng tin từ phía Solskjaer cũng như người hâm mộ. Anh sớm được trao tấm băng thủ quân Quỷ đỏ và đóng vai trò đầu tàu đưa đội nhà từng bước vượt qua cơn khủng hoảng.

 Maguire là nhân tố không thể thay thế tại Old Trafford.

Với những đóng góp tích cực của Maguire, ESPN dẫn nguồn Mirror tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị trao cho anh một bản hợp đồng mới, dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025 đính kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Hợp đồng mới giúp trung vệ 28 tuổi cải thiện đáng kể thu nhập, đồng thời là lời khẳng định về tầm quan trọng của anh đối với tương lai câu lạc bộ. Ngoài Maguire, đội chủ sân Old Trafford cũng đang lên kế hoạch trói chân bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Bruno sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu áo Quỷ đỏ, nhưng trường hợp của Pogba có vẻ phức tạp hơn. Cầu thủ người Pháp chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng, nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa cam kết tiếp tục gắn bó cùng Man Utd.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)