Skip to main content

Moises Caicedo lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea

Moises Caicedo đã lên tiếng về việc được Chelsea quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Ở trận khai mạc World Cup 2022, Moises Caicedo là một trong những cái tên thi đấu nổi bật bên phía Ecuador. Nguồn năng lượng dồi dào giúp ngôi sao thuộc biên chế Brighton quán xuyến tốt khu vực trung tuyến. Anh giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Qatar.

Cầu thủ 21 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân vận động Amex vào năm 2025, đã ra sân 14 lần cho Seagulls ở Premier League mùa này. Những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy được cho là đã thu hút sự quan tâm của Chelsea và Real Madrid. Brighton kỳ vọng nhận về mức phí 68 triệu bảng cho Calceido.

Caicedo được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Chelsea sau khi Graham Potter trở thành huấn luyện viên của The Blues. Cựu chiến lược gia Brighton hy vọng rằng mối quan hệ của ông với cầu thủ trẻ sẽ đủ để thu hút tiền vệ người Ecuador đến Stamford Bridge trong tương lai.

 Caicedo nói về việc đến Chelsea.

Chia sẻ về việc có thể khoác áo Chelsea, Caicedo bày tỏ:

“Tôi rất buồn khi Graham Potter đến Chelsea vì ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi muốn ông ấy tiếp tục làm HLV của minh nhưng bóng đá là thế. Ngay bây giờ tôi đang rất tập trung vào Brighton và World Cup. Tôi muốn có một kỳ World Cup tuyệt vời và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tôi nghĩ Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới và không ai có thể từ chối lời đề nghị từ họ hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác tương tự. Được thi đấu ở những đội bóng hay nhất thế giới và thành công ở đó là một giấc mơ.”

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/moises-caicedo-noi-gi-ve-kha-nang-gia-nhap-chelsea-d660659.html