Skip to main content

Gundogan lên tiếng về khả năng “tái hợp” Jurgen Klopp ở Liverpool

Tiền vệ Ilkay Gundogan loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu cho kình địch Liverpool mùa tới, anh hiện chỉ còn hợp đồng với Man City đến hết mùa giải 2022/23.

Ilkay Gundogan được cho là có ý định rời Man City ở Hè 2022, anh muốn rời sân Etihad để được thi đấu nhiều hơn. Tây Ban Nha được cho là điểm đến yêu thích của cựu sao Dortmund, nơi Barca rất muốn có chữ ký của anh.

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã giữ chân thành công Gundogan thêm một mùa giải nữa. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức vẫn đang phải ngồi dự bị ở sân Etihad. Nhiều khả năng anh sẽ quyết định rời đi ở Hè 2023.

Gundogan lên tiếng về khả năng tái hợp Klopp ở Liverpool

Liverpool được cho là đưa Gundogan vào tầm ngắm, họ muốn ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó Jurgen Klopp từng làm việc với Gundogan ở Dortmund, giữa hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ilkay Gundogan loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu cho kình địch Liverpool mùa tới, anh nói: “Tôi có thể loại trừ khả năng đó xảy ra. Mọi người đều biết tôi thích và biết ơn Klopp như thế nào. Nhưng tôi đã ở Man City được 5 năm rồi”.

“Và giờ là một đội trưởng của Man City, rồi chuyển sang đối thủ Liverpool ư? Không, tôi không thể tưởng tượng ra nổi”.

Barca đang muốn tìm kiếm tiền vệ mới cho mùa bóng 2023/24, và Ilkay Gundogan một lần nữa được nhắc đến như ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Gundogan phù hợp với những gì Barca tìm kiếm ở hàng tiền vệ, và họ sẽ nỗ lực để có tiền vệ này ở Hè 2023. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/gundogan-len-tieng-ve-kha-nang-tai-hop-klopp-o-liverpool-172-336428.html