Skip to main content

Fabrizio Romano lên tiếng, cập nhật về tương lai của Pogba tại Man United

Đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra quyết định về việc sẽ giữ chân hay bán ngôi sao người Pháp.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Man Utd vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng cho đến hết mùa giải và vì vậy, anh sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng ngoài Premier League vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Juventus đang chờ đợi cơ hội này để tiếp cận chân chuyền sinh năm 1993. Trong khi đó, Pogba cũng chưa có ý định ký vào giao kèo mới với Quỷ đỏ, dù lời đề nghị đã đưa ra kể từ hồi tháng 7.

 Pogba chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng tại Man Utd.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Man Utd vẫn đang kiên nhẫn với Pogba, họ sẽ không bán chân chuyền 28 tuổi trong phiên chợ Đông 2022.

Manchester United không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào để bán Paul Pogba vào tháng Giêng, vì mọi thứ vẫn ổn. Không có đề xuất, không có giao dịch hoán đổi hoặc tương tự. Lời đề nghị gia hạn hợp đồng vẫn còn trên bàn đàm phán kể từ tháng 7.

Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Phía Man Utd đang chờ lời hồi đáp từ cậu ấy.”

Mùa giải năm nay, Pogba thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian đầu mùa giải, đóng góp đến 7 kiến tạo sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, anh lại nhanh chóng tuột dốc phong độ ở giai đoạn tiếp theo. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang điều trị chấn thương gân kheo, dự kiến sẽ trở lại vào đầu năm mới.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)