Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng về Leeds United dưới triều đại của Bielsa

Nhà cầm quân người Đức phân tích phong cách thi đấu của đối thủ khó đoán chờ đợi phía trước.

Chờ đợi Liverpool ngày mai là chuyến hành quân hứa hẹn khó khăn đến Elland Road. Phát biểu qua trang chủ The Kop được RTE dẫn lại, HLV Jurgen Klopp nhận định về Leeds United: “Mọi người kể cho tôi về bầu không khí thật sự nổi bật tại Elland Road, nên tôi thật sự trông chờ trận đấu.”

“Chúng tôi có lẽ phải hỏi James Milner thực tế chính xác ra sao (Milner từng có thời gian khoác áo Leeds)… Dù sao chúng tôi là Liverpool và điều đó đồng nghĩa mọi người chờ đợi chúng tôi chiến thắng mọi trận đấu.”

 Thử thách khó khăn chờ đợi Liverpool.

“Chúng tôi đã có 1 tuần để chuẩn bị. Một vài cầu thủ trở về tập luyện từ ĐTQG vào thứ 5 nên họ cũng có 2 buổi tập để có thể sẵn sàng.

Trận đấu này thật khó đoán. 2 trận gần nhất đối đầu Leeds bao gồm lần đầu tôi đối đầu họ thật sự thú vị. Leeds có phong cách thi đấu đặc trưng với hệ thống phòng ngự kèm người chặt chẽ, vô cùng linh hoạt, quả cảm lẫn giàu năng lượng khi kiểm soát bóng.

Đối đầu Leeds là màn đọ sức với cường độ cao… Họ thật sự là 1 đội bóng giỏi và Liverpool phải thể hiện phong độ cao nhất. Leeds chưa đạt những điểm số như họ mong muốn nhưng chắc chắn họ vẫn nghĩ rằng sẽ có cơ hội tốt khi đụng độ chúng tôi.”

PHỤNG SỒ