Skip to main content

Sau Bruno, MU tiếp tục lên kế hoạch giữ chân 2 nhân tố quan trọng

Sau khi chính thức gia hạn thành công với Bruno Fernandes, ban lãnh đạo MU đang tính tới kế hoạch giữ chân thêm 2 nhân tố quan trọng khác tại CLB.

MU đã chính thức đạt thoả thuận kéo dài hợp đồng với Bruno Fernandes tới năm 2026 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Điều ấy giúp cho cầu thủ này yên tâm với tương lai ở đội bóng.

Sau trường hợp của ngôi sao người BĐN, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên phương án giữ chân 2 nhân tố quan trọng khác. Cụ thể, theo nguồn tin từ phóng viên Ekrem Konur (TBN), bộ đôi đang được nhắc tới là Luke Shaw cùng với Fred.

Hiện tại, hợp đồng của hai ngôi sao này chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023, và vì vậy, ban lãnh đạo MU mong muốn sẽ đạt được những thỏa thuận để gia hạn cùng họ. Theo tiết lộ, phía Quỷ đỏ hy vọng có thể giữ chân cả Shaw lẫn Fred tới tháng 6 năm 2025, đồng nghĩa với việc, họ sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm.

MU lên kế hoạch giữ chân Shaw tới năm 2025

Cả Shaw lẫn Fred đều là những nhân cực kỳ quan trọng tại đội bóng trong nhiều mùa giải đã qua. Nếu như hậu vệ người Anh là lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái thì tiền vệ Brazil là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa.

Gần nhất, chính Fred là cái tên đã ghi bàn giúp MU có trận hoà 1-1 trước Leicester ở vòng 31 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 2/4 vừa qua. Trong thời gian tới, cả cầu thủ này lẫn Shaw vẫn sẽ là những lựa chọn cực kỳ quan trọng ở đội bóng.

Vì thế, việc ban lãnh đạo MU đàm phán giữ chân bộ đôi ấy có lẽ sẽ nhân được sự đồng tình lớn từ người hâm mộ. Điều này cũng giúp cho yên tâm về tương lai để cống hiến tốt nhất cho đội bóng.

Và làm điều tương tự với Fred 

Lúc này, MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau. Họ chỉ đang xếp thứ 7 ở giải đấu, kém vị trí thứ 4 mà Tottenham nắm giữ 3 điểm.

Ở vòng 32, MU sẽ làm khách trên sân của Everton vào lúc 18h30 ngày 9/4. Trước đối thủ đang xếp thứ 17, đó là cơ hội để họ giành chiến thắng.

LÊ LÊ/BONGDA365