Skip to main content

3 cầu thủ Liverpool được kỳ vọng sẽ bứt phá vào năm 2022

Liverpool có rất nhiều cầu thủ thú vị để Jurgen Klopp và Pep Lijnders làm việc tại Anfield. Dưới đây là 3 cầu thủ mà trang Liverpool.com dự đoán bứt phá năm 2022.

Curtis Jones

Curtis Jones chắc chắn đã gây ấn tượng, nhưng vì nhiều lý do, năm 2021 đối với anh hơi bị gián đoạn. Nửa đầu năm, việc thiếu nhiều trụ cột do chấn thương nhìn chung khiến cả đội hình The Reds gặp khó, sau đó, chấn thương khiến Curtis nghỉ thi đấu trong vài tuần, trước khi bị cách ly vì dịch bệnh. Dù vậy, ngôi sao trẻ vẫn đã có một số khoảnh khắc tỏa sáng. Anh đã điều hành trận đấu với Porto ở vòng bảng Champions League, biến mình thành kiểu tiền vệ phòng ngự sắc sảo khiến Klopp không gấp rút tìm người thay thế Gini Wijnaldum.

 Curtis Jones là một trong những niềm hy vọng của Lữ đoàn đỏ.

Harvey Elliott

Harvey Elliott đã thể hiện thoáng qua những gì anh có thể làm được trong màu áo Liverpool ở giai đoạn tiền mùa giải và đầu mùa giải. Anh sẽ mất thời gian để điều chỉnh lại nhịp độ trận đấu và lấy lại thể lực sung mãn sau chấn thương, và Liverpool sẽ cần phải kiên nhẫn. Tuy nhiên, một khi anh lấy lại được phong độ tối ưu, viễn cảnh Elliott liên kết với Fabinho và Thiago trong hàng tiền vệ ba người của Liverpool là điều đáng chờ đợi. Ngôi sao trẻ này được mong đợi sẽ đảm nhận vai trò của một số 10 điển hình và trở thành mối liên kết giữa hàng công và hàng tiền vệ. Năm 2022 sẽ là một năm quan trọng đối với sự phát triển của cầu thủ 18 tuổi này.

Thiago Alcantara

Nhiều cầu thủ có thể mạnh mẽ và nhanh nhẹn, nhưng không nhiều người được trời phú cho sự khéo léo kỹ thuật và khả năng điều khiển trái bóng của anh. Mùa giải đầu tiên của anh, như chúng ta đều biết, đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. Công bằng mà nói, kể từ khi trở lại vào tháng 11, Alcantara đã thực sự xuất sắc và cho người hâm mộ Liverpool thấy những gì anh có thể làm được.

 Thiago Alcantara được coi là món hời của Liverpool dù chưa lấy lại phong độ cao nhất.

Bàn thắng của anh vào lưới Porto là một trong những bàn thắng đẹp nhất ở mùa giải này. Cựu sao Bayern Munich cũng có kỹ năng chuyền thượng hạng. Anh không bao giờ thể hiện kỹ thuật hào nhoáng, chỉ đơn giản nhưng rất hiệu quả. Thiago sẽ rất quan trọng đối với Liverpool trong nửa sau của mùa giải, và hy vọng rằng anh có thể duy trì thể lực của mình.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)