Skip to main content

Rất nhanh chóng, BLĐ ᴍᴀɴ Utd xác nhận đề xuất hợp đồng 5 năm với Sancho

Đội chủ sân Old Trafford đang từng bước tiến đến việc chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Jadon Sancho từ lâu đã được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Vì vậy, dù thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao trẻ người Anh một năm trước đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn lên kế hoạch tái kích hoạt thương vụ này vào thời điểm hiện tại.

Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã bắt đầu đặt vấn đề với phía đại ᴅɪệɴ của Jadon Sancho để thống nhất các điều khoản cá nhân. Cụ thể, ᴍᴀɴ Utd đề xuất bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 cùng với mức lương tương tự như lần thương thảo gần nhất (mùa hè năm ngoái). 

 Sancho đang nằm trong tầm ngắm của ᴍᴀɴ Utd.

Bước tiếp theo, ᴍᴀɴ Utd sẽ tiếp cận Dortmund để đàm phán về mức phí chuyển nhượng. Fabrizio Romano tiết ʟộ rằng, dù chưa đưa ra yêu cầu cụ thể, tuy nhiên đội bóng nước Đức cũng đã xác định mức ɢɪá khoảng 90 đến 95 triệu bảng cho thương vụ này.

Đây là con số có phần hợp lý hơn so với khoản ᴛɪềɴ trị ɢɪá 120 triệu bảng mà Dortmund từng đưa ra cách đây một năm. Vì vậy, ᴍᴀɴ Utd hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để nhanh chóng đưa mục tiêu hàng đầu về Old Trafford.

MU nắm cơ hội lớn sở hữu Sancho

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng Liverpool cũng bắt đầu có động thái tiếp cận Sancho, nhưng Romano khẳng định đội chủ sân Anfield vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại.