Skip to main content

“Ông lớn” La Liga vào cuộc, muốn “giải cứu” 1 ngôi sao khỏi Old Trafford?

Anthony Martial đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Manchester United khi không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Manchester United đang có bước khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh 2021/22 với 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Hàng công đã đóng góp một phần quan trọng vào thành tích của Quỷ Đỏ. Những Bruno Fernandes, Paul Pogba, Mason Greenwood hay Cristiano Ronaldo đang duy trì phong độ khá tốt.

Martial đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Man Utd.

Và đó cũng là nguyên nhân khiến cho Anthony Martial mất đi chỗ đứng trong đội hình chính của Quỷ Đỏ. Anh chỉ mới có 1 trận đá chính (gặp Southampton), 3 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị (Leeds, Wolves, Newcastle) và không được sử dụng trong cuộc đối đầu với West Ham. Với sự xuất hiện của tân binh Jadon Sancho cộng thêm việc Marcus Rashford đang hồi phục tốt, tương lai của tiền đạo người Pháp tại Old Trafford khá bấp bênh.

Chính từ lý do đó, Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm đến cựu sao Monaco. Theo Eurosport, đội chủ sân Camp Nou đã đưa Martial vào tầm ngắm trong bối cảnh hàng công đang gặp nhiều vấn đề. Phía Man Utd cũng sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị và có thể bật đèn xanh cho cầu thủ sinh năm 1995 rời đi nếu có được mức giá phù hợp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Martial đã ghi được 78 bàn thắng, đóng góp 50 đường kiến tạo trong 236 trận thi đấu cho Man Utd.

ĐĂNG HUY

(Theo Bongda.com.vn)