Skip to main content

Frank Lampard sắp tái xuất ở Premier League?

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea – Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich.

Frank Lampard sắp dẫn dắt Norwich

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Norwich đã đánh bại Brentford với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng đầu tiên của “Chim hoàng yến” ở mùa giải năm nay. Phải sau 11 vòng đấu họ mới có được 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau chiến thắng trước Brentford, Norwich tuyên bố sa thải HLV Daniel Farke.

Lampard đang đàm phán với Norwich

Đội chủ sân Carrow Road hiện vẫn đang xếp cuối bảng ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 5 điểm sau 11 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn đang là 5 điểm. Sau khi sa thải Daniel Farke, Norwich đang tích cực tìm người thay thế.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea – Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich. Cụ thể, BLĐ “Chim hoàng yến” đã gửi lời đề nghị tới nhà cầm quân người Anh, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với ông cùng với đó là mức lương 4.5 triệu bảng/mùa. 

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải, Lampard nhận được một vài lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông khẳng định sẵn sàng trở lại nhưng phải nhận được những lời đề nghị phù hợp. Theo Sky Sports, ngoài Lampard, Norwich còn nhắm Dean Smith, người vừa bị Aston Villa sa thải. HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Carrow Road.

Chiếc ghế HLV trưởng của Aston Villa cũng được quan tâm. Thậm chí Lampard cũng trở thành ứng viên cho chiếc ghế nóng ở sân Villa Park, bên cạnh Roy Hodgson, Russell Martin, Steve Bruce, Mark Robins và Scott Parker.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H