Skip to main content

Liverpool đánh bại Arsenal vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp nói gì?

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Gabriel Martinelli là một cầu thủ xuất sắc sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

Klopp khen ngợi Arsenal và Gabriel Martinelli

Hai bàn thắng của Diogo Jota trên sân Emirates giúp Liverpool đánh bại Arsenal 2-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, như vậy là The Kop đã giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận. Đối thủ của The Kop ở trận đấu vào cuối tháng 2 là Chelsea, đội đã vượt qua Tottenham ở vòng bán kết. 

Jurgen Klopp khen ngợi Gabriel Martinelli

Ở trận đấu với Liverpool, Arsenal cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Sao trẻ Gabriel Martinelli đã có nhiều tình huống làm khổ Trent Alexander-Arnold, và HLV Jurgen Klopp đã dành cho sao trẻ người Brazil những lời khen đặc biệt, ông nói:

Arsenal chơi những đường bóng dài rất hay, họ có những cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt như Saka hay Martinelli. Hôm nay những cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã gây khó khăn cho các hậu vệ của Liverpool, đặc biệt là Martinelli. Cậu ấy là một tài năng thực sự, tôi chắc chắn rằng cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

“Họ đã gây những khó khăn cho chúng tôi, nhưng Liverpool đã chứng tỏ bản lĩnh của mình ở những thời điểm quyết định của trận đấu. Chúng tôi sẽ đối đầu với Chelsea trong trận chung kết, họ là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, đã vào đến trận chung kết thì đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng, chúng tôi sẽ chơi hết khả năng để hy vọng giành chức vô địch”.

“Wembley là một nơi đặc biệt – như thế nào chúng ta đều biết. Vẫn còn hơn một tháng nữa trận đấu mới diễn ra. Bây giờ chúng tôi cần chuẩn bị cho những trận đấu ở phía trước, sau đó Liverpool sẽ nghiên cứu về trận đấu với Chelsea”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H