Skip to main content

HLV Klopp lên tiếng về Fabinho, xác thực khả năng tham dự trận chung kết cúp Champions League

Chia sẻ trước thềm màn so tài ở chung kết FA Cup gặp Chelsea, Jurgen Klopp đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Fabinho, qua đó xác thực khả năng góp mặt ở trận đấu cuối cùng cúp C1 gặp Real Madrid.

Fabinho dính chấn thương ở chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa hôm 11/5 vừa qua và chắc chắn vắng mặt trong trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào lúc 22h45 ngày 14/5.

Điều này khiến cho các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ cảm thấy vô cùng lo lắng bởi tiền vệ người Brazil là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa nhờ lối chơi chắc chắn và bản lĩnh. 

Ngoài việc không ra sân ở trận chung kết FA Cup, nhiều fan The Kop còn lo ngại về khả năng Fabinho sẽ bỏ lỡ cả trận đấu cực kỳ quan trọng, đó là màn so tài gặp Real tại chung kết cúp C1 châu Âu diễn ra lúc 2h00 ngày 29/5 tới.

Fabinho dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa 

Mới nhất, đích thân Klopp đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của cậu học trò và mang tới thông tin vui dành cho người hâm mộ đội bóng. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức cho biết:

“Cậu ấy chắc chắn sẽ kịp trở lại ở trận chung kết cúp C1 châu Âu? Trở lại trước thời điểm đó ư? Chúng tôi sẽ xem xét tình hình cụ thể. Cậu ấy không “hài lòng” vì vắng mặt ở trận chung kết FA Cup và chúng tôi cũng vậy nhưng đó là điều mà chúng ta phải chấp nhận”.

Với phát biểu nói trên của Klopp, các cổ động viên Liverpool đã có thể thở phào khi tiền vệ người Brazil sẽ kịp tái xuất trong trận đấu thực sự quan trọng vào cuối tháng 5 này. Điều ấy sẽ giúp cho tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ trở nên chắc chắn hơn.

HLV Klopp xác nhận tiền vệ này sẽ kịp tái xuất ở trận chung kết cúp C1 châu Âu 

Tại trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm nay (14/5), nhiều khả năng Naby Keita sẽ là cái tên thay thế vị trí mà Fabinho để lại nơi hàng tiền vệ của Liverpool. Có thể, ngoài màn chạm trán Chelsea, ngôi sao xứ Samba cũng sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu cuối cùng tại ngoại hạng Anh gặp Southampton và Wolves.

Hiện tại, Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 4 trong mùa giải năm nay. Trước mắt, họ sẽ quyết tâm đánh bại Chelsea để có danh hiệu thứ 2 ở mùa giải 2021/22 sau khi đã vô địch cúp liên đoàn.

LÊ LÊ/BONGDA365