Skip to main content

HLV Rangnick lên tiếng, rõ tương lai của Ronaldo tại Old Trafford

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Ralf Rangnick vừa có những bật mí liên quan tới tương lai của Cristiano Ronaldo. Đó chắc chắn là điều mà người hâm mộ MU đang rất quan tâm.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester gần như chắc chắn không thể có vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới, tương lai của siêu sao người BĐN đang bị đặt dấu hỏi.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng CR7 sẽ ra đi để tìm kiếm một đội bóng phục vụ cho tham vọng chinh chiến ở giải đấu này của anh. Thậm chí, hành động vẫy tay chào cổ động viên sau khi cùng MU thi đấu trận cuối cùng trên sân Old Trafford tại ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày 3/5 được xem là lời giã từ của Ronaldo.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Rangnick đã xác thực tương lai cậu học trò. Cụ thể, ở phát biểu với Stadium Astro, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi không nghĩ rằng hành động vẫy tay ấy là lời chia tay với các cổ động viên cũng như đội bóng. 

Cậu ấy vẫn còn một năm trong hợp đồng và theo tôi được biết thì cậu ấy vẫn sẽ ở lại CLB trong mùa giải tới”.

Hành động được đồn đoán là lời chia tay của Ronaldo với MU

Lời khẳng định nói trên của Rangnick thực sự là thông tin rất vui dành cho cổ động viên MU bởi đó là điều mà họ đang rất chờ đợi. Ronaldo đang là chân sút hàng đầu ở đội bóng kể từ khi trở lại CLB.

Hiện tại, CR7 đang sở hữu 18 pha lập công – thành tích cao thứ 3 tại ngoại hạng Anh. Với một cầu thủ đã 37 tuổi thì đây rõ ràng là điều khiến tất cả đều phải ngả mũ thán phục. Khả năng săn bàn, tốc độ cũng kĩ năng dứt điểm đa dạng, đó là điều mà Ronaldo vẫn đang thể hiện được ở thời điểm hiện tại.

Song Rangnick đã xác nhận CR7 sẽ tiếp tục gắn bó cùng MU

Với những gì đã có, chắc chắn siêu sao người BĐN vẫn sẽ là cái tên được người hâm mộ đợi chờ trong mùa giải tới. Việc anh tiếp tục gắn bó cùng Quỷ đỏ thành Manchester là điều sẽ mang đến niềm vui lớn cho cổ động viên.

Ronaldo đã ghi tới 9 bàn trong 6 trận đấu gần nhất ở ngoại hạng Anh – con số thực sự khủng khiếp.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365