Skip to main content

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai của mình tại Liverpool

Salah lên tiếng về tương lai của mình tại Liverpool, ám chỉ đội bóng thành phố cảng chưa sẵn sàng đáp ứng điều kiện của anh về bản hợp đồng mới.

Salah luôn khẳng định mong muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool bất chấp mối liên hệ với các đại gia Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi cho rằng lý do anh chưa ký kết các điều khoản mới là vì anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị phù hợp từ The Kop.

Salah cảm thấy anh xứng đáng được câu lạc bộ thể hiện niềm tin vì những đóng góp của trong năm mùa giải qua. Mới đây, tiền đạo người Ai Cập chia sẻ với GQ Magazine“Tôi muốn ở lại, nhưng điều đó không nằm trong tay tôi. Ban lãnh đạo Liverpool quyết định việc đó.

Họ biết tôi muốn gì. Tôi không đòi hỏi những thứ điên rồ. Vấn đề là khi bạn yêu cầu một thứ gì đó và họ sẵn sàng cho bạn thấy rằng họ có thể đáp ứng cho bạn, bởi vì họ đánh giá cao những gì bạn đã làm cho câu lạc bộ.

Salah ám chỉ Liverpool không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của anh. Ảnh: Getty

Tôi đã ở đây năm thứ năm rồi. Tôi biết câu lạc bộ rất rõ. Tôi yêu những người hâm mộ. Những người hâm mộ yêu mến tôi. Nhưng với ban lãnh đạo, họ đã được thông báo về tình hình. Tương lai của tôi nằm trong tay họ.”

Hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool chỉ còn hạn 18 tháng. Cho tới giờ, vẫn chưa có những thông tin cho rằng Liverpool sẵn sàng biến tuyển thủ Ai Cập trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh như những gì anh mong muốn.

Salah đã ghi 31 bàn cho Liverpool trong mùa trước nhưng thậm chí phong độ của anh ở mùa giải hiện tại còn đang ấn tượng hơn. Tuyển thủ Ai Cập đã có 23 bàn thắng sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường và đang được ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mặc dù anh chỉ ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Ballon d’Or năm 2021.

TRIỆU MẪN/THEO TẠP CHÍ NGƯỜI ĐƯA TIN