Skip to main content

Mohamed Salah phát biểu gì trước trận derby vùng Merseyside?

Phát biểu trước trận đấu với Everton trên sân Anfield, tiền đạo Mohamed Salah tuyên bố anh đã sẵn sàng tỏa sáng giúp đội nhà hủy diệt đối thủ.

Mohamed Salah đang cảm thấy rất tự tin

Giữa tuần qua, tiền đạo Mohamed Salah đã cắt đứt chuỗi trận tịt ngòi bằng cú đúp vào lưới MU. Cầu thủ người Ai Cập tỏ ra hưng phấn trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội. Salah tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn tại Premier League của mình lên con số 22, cùng với đó là 12 pha kiến tạo. 

Mohamed Salah đang cảm thấy rất tự tin

Sau chiến thắng trước MU, Liverpool tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Lần này họ sẽ tiếp Everton, đội bóng đang chìm trong khủng hoảng và ngụp lặn ở khu vực cuối bảng. The Kop cần phải giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với đội đầu bảng Man City.

Salah sẽ tỏa sáng trước Everton?

Phát biểu trước trận đấu với Everton trên sân Anfield, Mohamed Salah tuyên bố anh đã sẵn sàng tỏa sáng giúp đội nhà hủy diệt đối thủ. Anh nói: “Tôi rất vui khi chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn hồi giữa tuần, 2 bàn thắng vào lưới MU mang lại cho tôi sự tự tin nhất định”. 

“Liverpool có rất nhiều trận đấu quan trọng trong thời gian còn lại của mùa giải, và chúng tôi cần duy trì sự tập trung cần thiết. Phía trước là trận đấu với Everton trên sân Anfield. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM, Liverpool sẽ quyết tâm giành 3 điểm”.

“Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Mục tiêu gần nhất của tôi là ghi bàn vào lưới Everton, tôi sẽ nỗ lực để làm được điều đó”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H