Skip to main content

Thủ thành David de Gea lên tiếng sau trận hòa MU 2-2 Aston Villa

Thủ môn David de Gea đã tỏ ra thất vọng khi MU dẫn trước Aston Villa 2-0 nhưng cuối cùng chỉ có được 1 điểm khi rời sân Villa Park.

David de Gea nói về trận hòa Aston Villa

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Aston Villa. Phút thứ 6, Bruno Fernandes mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng cú sút xa đầy bất ngờ. Đến phút 67, tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha di chuyển thông minh và dứt điểm uy lực, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

David de Gea lên tiếng sau trận hòa Aston Villa

Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay của MU thì sự có mặt của Philippe Coutinho đã phá hỏng tất cả. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 68, tới phút 77 anh kiến tạo cho Jacob Ramsey rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tới phút 82, trực tiếp cầu thủ sinh năm 1992 ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó giúp đội chủ nhà giành lại 1 điểm từ tay Man đỏ. Rõ ràng thầy trò HLV Ralf Ranick có lý do để nuối tiếc, bởi sự mất tập trung vào cuối trận khiến họ phải trả giá. 

Sau trận đấu, thủ môn David de Gea đã tỏ ra vô cùng thất vọng, anh viết trên trang cá nhân: “Thất vọng. Mất 2 điểm”. Ở trận đấu này thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục có một trận đấu ấn tượng, dù đã 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng anh cũng có tổng cộng 6 pha cứu thua.

Mùa giải năm nay, De Gea đang là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành này hàng thủ Quỷ đỏ sẽ còn phải nhận nhiều bàn thua hơn nữa.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H