Skip to main content

Chelsea nhắm trung vệ của PSG thay thế Antonio Rudiger

Theo Sky Sports, trong trường hợp không mua được Jules Kounde từ Sevilla, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Presnel Kimpembe của PSG.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Chelsea mất hai trung vệ theo dạng tự do là Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cầu thủ người Đức ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid, trong khi đó ngôi sao người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ cập bến Barca.

Chelsea đưa Kimpembe vào tầm ngắm

Với sự ra đi của 2 cầu thủ kể trên, HLV Thomas Tuchel cần tăng cường những nhân tố mới. Jules Kounde đang là mục tiêu số 1 của Chelsea, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha tỏ ra cứng rắn. Chelsea gửi lời đề nghị 60 triệu euro, nhưng Sevilla đòi đủ 80 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình.

Theo Sky Sports, trong trường hợp không mua được Jules Kounde từ Sevilla, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Presnel Kimpembe của PSG. Nguồn tin trên cho biết, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với PSG về Kimpembe dao động trong khoản phí 40-50 triệu euro.

Kimpembe có hợp đồng đến năm 2024 và anh không loại trừ việc rời Paris. Nếu Chelsea đáp ứng cho trung vệ này mức lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

HLV Thomas Tuchel có ảnh hưởng lớn đến Kimpembe trong thời gian dẫn dắt PSG. Vì vậy, ông tin tưởng khả năng thuyết phục trung vệ người Pháp gia nhập đội hình Chelsea. Kimpembe là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt, anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng thành London.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H