Skip to main content

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 24/9: Liverpool tăng cường nhân sự ở TTCN mùa Đông; Juventus muốn ký ngôi sao của Chelsea; bộ đôi trung vệ có khả năng rời Old Trafford

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của các CLB Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

HLV Jurgen Klopp muốn có Ismael Bennacer

Liverpool quyết định tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu Ismael Bennacer.

Đội chủ sân Anfield khởi đầu mùa giải khó khăn vì nhân sự chấn thương hàng loạt, đặc biệt là những tổn thất ở tuyến giữa.

Vì thế, Jurgen Klopp muốn giành chữ ký của Bennacer để tạo sự căng bằng cho đội hình bước vào giai đoạn 2 mùa giải 2022-23.

Liverpool từng tiếp cận Bennacer hồi mùa Hè vừa qua, nhưng sau đó chủ động rút lui vì chi nhiều tiền cho Darwin Nunez.

Bennacer có hợp đồng với Milan đến 2024, mức lương sau thuế 1,5 triệu Euro. Sport Mediaset tiết lộ, Liverpool đưa ra hợp đồng có tiền lương 4 triệu Euro cho tiền vệ 24 tuổi người Algeria.

Juventus hy vọng có được Christian Pulisic

Juventus liên hệ Chelsea về việc chuyển nhượng Christian Pulisic. (Nguồn: Juvefc)

Theo CalcioMercato, Juventus phải thay đổi dự án bóng đá sau khởi đầu mùa giải thất vọng, với những thất bại liên tiếp từ Serie A đến Champions League.

Trong lúc đang chờ giải quyết tương lai của HLV Allergi, Juventus một lần nữa liên hệ Chelsea về Christian Pulisic.

Juventus liên tục đặt vấn đề ký Pulisic trong mùa Hè vừa qua, nhưng cầu thủ người Mỹ chọn ở lại sân Stamford Bridge.

Pulisic mới chỉ thi đấu 177 phút trên các mặt trận mùa này. Vì thế, Juventus hy vọng có thể thuyết phục cựu cầu thủ Dortmund rời Chelsea để sang Serie A, nơi anh được hứa hẹn một suất đá chính.

Bên cạnh Pulisic, Juventus cũng liên hệ cầu thủ chạy cánh Adama Traore, trung vệ Evan Ndicka và hậu vệ trái Alejandro Grimaldo.

Harry Maguire và Victor Lindelof có thể chia tay MU

Man Utd cân nhắc đưa cầu thủ Hàn Quốc Kim Min Jae về sân Old Trafford vào mùa Hè 2023. (Nguồn: TEAMtalk)

Các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi rất kỹ Kim Min Jae, và điền tên ngôi sao bóng đá quốc tế người Hàn Quốc vào danh sách các mục tiêu có khả năng chuyển nhượng trong mùa Hè 2023.

Kim Min Jae được Napoli chiêu mộ từ Fenerbahce với giá 18 triệu Euro, thay thế trung vệ kỳ cựu Kalidou Koulibaly sang Chelsea.

Trung vệ 25 tuổi nhanh chóng thể hiện giá trị của mình với Napoli. Anh góp mặt trong 6 trận, ghi 2 bàn giúp đội bóng thành phố cảng miền Nam Italy dẫn đầu Serie A.

MU có khả năng chia tay Harry Maguire và Victor Lindelof khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Vì thế, Kim Min Jae được đưa vào kế hoạch của Erik ten Hag.

Báo chí Italy đưa tin, từ mùa Hè 2023, điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae được kích hoạt, khoảng 45-50 triệu Euro. MU đang cân nhắc trả con số này để đưa trung vệ cao 1,90 m về Old Trafford.

(theo Vietnamnet)

Nguồn: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-ngoai-hang-anh-ngay-239-liverpool-tap-trung-thi-truong-mua-dong-pulisic-chon-o-lai-chelsea-kha-nang-harry-maguire-roi-mu-199352.html