Skip to main content

MU nhận tin không vui về trụ cột trước trận gặp Brentford

Trước thềm màn chạm trán Brentford tại vòng 2 ngoại hạng Anh, MU vừa đón nhận thông tin không vui về trụ cột đội bóng.

Sau trận thua đầy thất vọng 1-2 trước Brighton trên sân nhà, MU sẽ làm khách của Brentford tại vòng 2 ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 13/8 (Giờ Việt Nam). Đương nhiên, mục tiêu mà thầy trò Erik Ten Hag hướng tới sẽ là 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, trước thềm màn chạm trán nói trên, Quỷ đỏ vừa đón nhận thông tin không vui từ một trụ cột đội bóng, đó là Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã bỏ lỡ trận ra quân do gặp chấn thương gân kheo.

Theo dự đoán ban đầu, đây là vấn đề không quá nghiêm trọng và anh có thể tái xuất ngay ở vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên, nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, Martial vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Martial vẫn chưa thể trở lại tập luyện

Vì thế, tiền đạo 26 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu trên sân của Brentford. Thậm chí, khả năng cầu thủ này tham dự trận đại chiến với Liverpool ở vòng đấu thứ 3 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với người hâm mộ MU, nhất là khi chứng kiến hàng tấn công của đội bóng thi đấu thiếu đột biến và bế tắc ở trận gặp Brighton. Với việc Martial tiếp tục vắng mặt, nhiều khả năng Erik Ten Hag vẫn sẽ bố trí Marcus Rashford cùng Jadon Sancho ở các vị trí tiền đạo cánh trong trận đấu diễn ra ngày 13/8.

Với vai trò trung phong, Cristiano Ronaldo có thể sẽ được tin tưởng để có lần đầu tiên đá chính tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ở thất bại trong ngày ra quân, việc bố trí Christian Eriksen đá số 9 ảo đã không mang lại hiệu quả.

Và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Brentford

Tiền vệ người Đan Mạch sẽ được kéo xuống chơi với vai trò làm ông chủ khu trung tuyến, luân chuyển và tạo ra các đường chuyền để Ronaldo chạy chỗ, chớp thời cơ. Đây sẽ là phương án phù hợp hơn dành cho MU.

Mục tiêu 3 điểm đương nhiên là điều Quỷ đỏ hướng tới, dù vậy, thầy trò Thomas Frank cũng không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Nên nhớ, ở trận khai màn, dù phải làm khách trên sân của Leicester và bị dẫn trước 2-0 song Brentford vẫn vùng lên mạnh mẽ để có được trận hoà khi ra về.

DƯƠNG ANH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/mu-nhan-tin-khong-vui-ve-martial-truoc-tran-brentford-d320193.html