Skip to main content

Tân binh 100 triệu nhận thẻ đỏ tai hại, HLV Jurgen Klopp nói gì?

Chia sẻ sau trận hòa của Liverpool trước Crystal Palace tại vòng 2 ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã có những phát biểu về tấm thẻ đỏ tai hại mà Darwin Nunez phải nhận trong màn so tài ấy.

Liverpool tiếp tục trải qua trận đấu thất vọng nữa tại ngoại hạng Anh. Dù được thi đấu trên sân nhà và tạo ra thế trận áp đảo song đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ có được kết quả hoà 1-1 trước Crystal Palace.

Như vậy, sau 2 trận đầu tiên của mùa giải, Lữ đoàn đỏ vẫn chưa giành được bất cứ chiến thắng nào. Đáng chú ý, trong màn so tài vừa qua, bom tấn Nunez còn phải nhận thẻ đỏ cực kỳ tai hại bởi tình huống nổi nóng không đáng có, khiến Liverpool phải rất vất vả mới giành lại 1 điểm trên sân nhà.

Cụ thể, phút 57 trận đấu, sau pha va chạm và có lời qua tiếng lại với Andersen, Nunez đã húc đầu vào mặt trung vệ đối phương. Anh ngay lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. Khi đó, The Kop đang bị dẫn trước 1-0.

Nunez nhận thẻ đỏ sau hành động thô bạo với đối phương

Với tấm thẻ đỏ nói trên, Nunez sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới, đặc biệt là cuộc đại chiến gặp MU ngay ở vòng tiếp theo diễn ra lúc 2h00 ngày 23/8 (Giờ Việt Nam). Đây rõ ràng là tổn thất không đáng có với Lữ đoàn đỏ.

Ở buổi họp báo sau màn chạm trán vừa qua, Klopp cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò mới với tình huống thiếu kiềm chế ấy.  Vị chiến lược gia người Đức cho biết:

“Tất nhiên, đó là một chiếc thẻ đỏ. Cậu ấy đã bị khiêu khích nhưng đó không phải là cách mà cậu ấy nên cư xử. Giờ thì cậu ấy đã nhận ra điều mình làm là sai lầm.

Tôi sẽ để cậu ấy một đêm suy nghĩ trước khi nói chuyện vào ngày mai. Giờ thì nói thêm quá nhiều điều về vấn đề này ở nơi công cộng thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả”. 

Klopp cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò

Rõ ràng, hành động của Nunez khiến Klopp cùng các fan Liverpool thực sự thất vọng. Dù vậy, bài học ấy sẽ giúp cho chân sút 23 tuổi trưởng thành hơn trong quãng thời gian sắp tới. 

Trước mắt, anh phải chứng kiến đội bóng thi đấu với MU, Bournemouth cùng Newcastle ở 3 vòng đấu tiếp theo.

DƯƠNG ANH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/darwin-nunez-nhan-the-do-tai-hai-klopp-noi-gi-d320427.html