Skip to main content

XONG! David Moyes lên tiếng về khả năng Declan Rice tới Chelsea

Phát biểu sau chiến thắng của West Ham trước Southampton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes đã lên tiếng về tương lai cậu học trò ở đội bóng thành London.

West Ham không ʙáɴ Declan Rice

Với chiến thắng 3-0 ở vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này, West Ham đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Dù từng có cơ hội sở hữu tấm vé chơi tại Champions League, song việc được dự giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu cũng có thể xem là thành công vượt bậc với đội bóng của HLV David Moyes.

Declan Rice là một trong những ngôi sao hàng đầu của West Ham

Bây giờ họ phải lên kế hoạch giữ chân những trụ cột và tăng cường lực lượng. ᴛɪềɴ vệ Declan Rice là một trong những ngôi sao hàng đầu của West Ham được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã tiến bộ rất nhanh trong vài mùa giải gần đây. 

Việc Declan Rice có thể đá được cả ở vị trí trung vệ và ᴛɪềɴ vệ phòng ngự khiến anh trở thành mục tiêu hàng đầu của một số ông lớn tại như MU hay Chelsea.

Declan Rice có thể đá được cả ở vị trí trung vệ và ᴛɪềɴ vệ phòng ngự

Tuy nhiên, sau chiến thắng 3-0 trước Southampton, HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không ʙáɴ ngôi sao của mình:

Tôi không nghĩ West Ham sẽ chấp nhận chia tay Declan Rice. Chúng tôi đã có vé dự Europa League mùa tới và đó hiển nhiên là một thành tích tuyệt vời. Rice là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB nên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ NHM cũng mong muốn điều đó”.“Tôi tự tin vào khả năng Rice sẽ tiếp tục khoác áo West Ham ở mùa giải tới. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với West Ham, và chúng tôi không gặp áp lực phải ʙáɴ cậu ấy”.