Skip to main content

HLV Conte nói gì trước trận “đại chiến” Tottenham vs Liverpool?

Tottenham Hotspur sắp đối diện với một thử thách khó khăn khi phải đụng độ Liverpool tại vòng 18 Premier League.

Vì sự hoành hành của đại dịch COVID-19 tại xứ sương mù, Tottenham Hotspur đã bị hoãn tổng cộng 3 trận đấu với Rennes, Brighton và Leicester City. Tuy nhiên sau quá trình khắc phục, dự kiến đội bóng Bắc London sẽ có thể tiếp đón Liverpool vào tối mai trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 Premier League.

Đoàn quân HLV Antonio Conte được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đụng độ này, bởi lẽ Liverpool đang thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Dựa vào niềm cảm hứng mang tên Mohamed Salah, Lữ đoàn đỏ liên tục giành những chiến thắng, qua đó cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu bảng với Man City.

 Conte sẽ đối diện với thử thách mang tên Liverpool.

Phát biểu trước trận, thuyền trưởng người Ý đã dành nhiều lời khen ngợi cho Salah.

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Juventus, Conte đã không ít lần chạm trán chân sút 29 tuổi khi anh còn thi đấu tại Serie A. Tuy nhiên Conte thừa nhận rằng, chân sút chủ lực của Liverpool đã vươn đến một đẳng cấp khác.

“Tôi nghĩ Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong suốt trận đấu, chúng tôi đã thấy anh ấy ghi bàn hoặc kiến tạo,” Conte nói.

“Anh ấy là một cầu thủ rất quyết đoán. Trong các trận đấu, mỗi khi anh ấy có bóng, anh ấy là một mối nguy hiểm. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều, tôi nhớ khoảng thời gian anh ấy thi đấu ở Ý.”

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)