Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về sao trẻ Chelsea

Trevoh Chalobah đang nhận được sự tin tưởng ngày càng lớn của HLV Thomas Tuchel và rõ ràng anh chính là tương lai của The Blues.

Trevoh Chalobah đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước Brentford ở Tứ kết Carabao Cup. Đây là lần hiếm hoi Chelsea không thủng lưới trong một tháng qua và chắc chắn nó có công không nhỏ của Chalobah.

 Tuchel vui mừng với sự tiến bộ của Chalobah.

Người ta có thể bất ngờ với sự vươn dậy bất ngờ của Chalobah nhưng thực tế, Thomas Tuchel đã có một kế hoạch lớn dành cho cầu thủ 22 tuổi. Tuchel nói vào hồi tháng 10 rằng: “Sự kiên định của cậu ấy [đã gây ấn tượng với tôi]. Cậu ấy có thể chơi ổn định ở các trận đấu khác nhau ở lứa tuổi này. Đó là một thử thách mới đối với cậu ấy khi hiện là cầu thủ chính thức của Chelsea.

“Cậu ấy rất mạnh mẽ trong giai đoạn tiền mùa giải, không tỏ ra căng thẳng và đã chơi ngay từ đầu ở Siêu cúp. Điều đó thật ấn tượng vì cậu ấy đã làm được những gì cậu ấy đã làm trong các trận giao hữu. Đây là điều tôi rất thích ở cậu ấy.”

“Cậu ấy đang làm việc của mình và hiện tại cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều lời khen ngợi hay áp lực được tạo nên từ khán giả.”

“Cậu ấy vẫn có thể và cần cải thiện nhiều thứ. Mức độ cậu ấy có thể cung cấp (cho đội bóng) là rất cao, tôi rất vui. Cậu ấy là một chàng trai điềm tĩnh, rất tập trung và biết mình muốn gì,” Tuchel khẳng định niềm tin sắt đá vào cậu học trò. 

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)