Skip to main content

Arsenal “bật đèn xanh”, đưa ra mức gι̇ά Ьάn Lacazette?

Arsenal đang rộng cửa chờ đón những lời đề nghị chuyển nhượng đến Alexandre Lacazette và họ cũng đưa ra luôn mức giá kỳ vọng.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng thật sự khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22. Họ đã nhận 2 thất bại tại Ngoại hạng Anh trước Brentford và Chelsea, chưa ghi được bàn thắng nào và để lọt lưới 4 lần.

Tính đến thời điểm hiện tại, The Gunners đã mang về nhiều tân binh nhưng dường như bấy nhiêu vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề tồn đọng. Còn ở chiều ngược lại, Pháo Thủ đang lên kế hoạch bán Alexandre Lacazette – người chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Lacazette được Arsenal bật đèn xanh rời Emirates?

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Ekrem Konur đã có những cập nhật về những mong đợi của Arsenal trong việc bán Lacazette: “Arsenal đang lên kế hoạch bán Lacazette nếu như họ nhận được lời đề nghị trên dưới 15 triệu euro. Tuy nhiên đến giờ thì Arsenal vẫn chưa nhận được lời đề nghị nghiêm túc nào.”

Lacazette là một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của Arsenal trong những mùa giải vừa qua. Tuy không quá xuất sắc nhưng những đóng góp của tiền đạo người Pháp dành cho Pháo Thủ là rất đáng ghi nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã gop 65 bàn thắng sau 170 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đầu mùa giải 2021/22, Lacazette bất ngờ dương tính với COVID-19 và phải ngồi ngoài trong cả 2 trận đấu đầu tiên. Việc vắng cựu cầu thủ Lyon khiến hàng công Arsenal gặp nhiều khó khăn.

ĐĂNG HUY