Skip to main content

Đội hình dự kiến của The Blues đối đầu Southampton tại vòng 7 Premier League: Mason Mount trở lại?

Chelsea sẽ có trận đấu với Southampton trên sân nhà Stamford Bridge vào 21h00 tối thứ Bảy, với mục tiêu duy nhất là giành trọn 3 điểm.

The Blues sẽ bước vào trận đấu sau thất bại 0-1 đáng thất vọng trước Juventus tại UEFA Champions League, trong khi The Saints cũng ghi nhận trận thua tương tự 0-1 trước Wolverhampton Wanderers ở tuần trước.

HLV Thomas Tuchel có thể sẽ lựa chọn sơ đồ 3-4-3; tuy nhiên, dự kiến sẽ có một vài thay đổi cho cuộc đấu sắp tới khi Mason Mount đã sẵn sàng trở lại.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Southampton:

Hàng thủ

Thủ thành Edouard Mendy sẽ là cái tên bắt chính cho cuộc đụng độ sắp tới. Thủ môn người Senegal được kỳ vọng sẽ có một màn trình diễn thuyết phục và đảm bảo giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Thiago Silva sẽ xuất phát ở trung tâm hàng thủ 3 người của The Blues, trong khi Antonio Rudiger sẽ đá chính ở vị trí trung vệ lệch trái. Andreas Christensen sẽ trấn giữ vị trí trung vệ lệch phải.

Mục tiêu chính của họ sẽ là giữ cho Che Adams và Adam Armstrong im tiếng trong suốt 90 phút.

Thiago Silva sẽ là chỉ huy hàng thủ của Chelsea

Tiền Vệ

Với sự vắng mặt của N’Golo Kante do dương tính với Covid-19, Mateo Kovacic và Jorginho có thể là bộ đôi được HLV Tuchel tin dùng ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bộ đôi Mateo Kovacic và Jorginho 

Marcos Alonso có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh trái, trong khi Cesar Azpilicueta sẽ đá ở cánh còn lại trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Ben Chilwell, Saul Niguez là những nhân tố trên băng ghế dự bị, và cũng có thể được góp mặt trong hiệp hai.

Tấn Công

Mason Mount sẵn sàng ra sân trước Southampton

Mason Mount và Kai Havertz sẽ đảm nhận vai trò tiền vệ tấn công. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ có những tình huống đột biến, tạo ra một số cơ hội ghi bàn rõ ràng cho hàng tiền đạo.

Chơi cao nhất trên hàng công là Romelu Lukaku, anh sẽ lĩnh xướng trọng trách ghi bàn cho đội nhà. Tuyển thủ Bỉ được hy vọng sẽ “nổ súng” trở lại trong trận đấu với Southampton cuối tuần này.

Timo Werner trên băng ghế dự bị và có thể sẽ xuất hiện trong hiệp thứ 2.

Đội hình dự kiến của Chelsea

TỔNG HỢP