Skip to main content

Cùng Liverpool đánh bại Southampton, James Milner đi vào lịch sử Premier League

Tiền vệ 36 tuổi có trận đấu đáng nhớ khi The Kop đánh bại Southampton 3-1 trên sân nhà Anfield.

Liverpool bám sát vị trí thứ 5 của Man United sau chiến thắng 3-1 trước Southampton. Với 3 điểm có được, thầy trò Jurgen Klopp rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm so với Quỷ đỏ; đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Darwin Nunez, Roberto Firmino lập công đem về thắng lợi cho thầy trò Jurgen Klopp. Dù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, thế nhưng lão tướng James Milner vẫn có trận đấu đáng nhớ.

Phút 68, Milner vào sân thay Harvey Elliott và chính thức có trận đấu thứ 600 tại Premier League. Thành tích này giúp Milner trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử chơi 600 trận ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Milner có trận đấu thứ 600 tại Premier League. 

Ba người trước đó lập thành tích khủng là Gareth Barry (653 trận), Ryan Giggs (632 trận) và Frank Lampard (609 trận). Trong màu áo Liverpool, Milner đoạt 1 Premier League và 1 Champions League.

Sự nghiệp thi đấu của ngôi sao sinh năm 1986 trải qua nhiều thăng trầm. Cựu tuyển thủ Tam Sư có trận đấu ra mắt trong màu áo Leeds United năm 2002 ở tuổi 16.

Milner tiếp tục chinh chiến trong màu áo các đội bóng Newcastle United, Aston Villa, Manchester City và Liverpool. Lối chơi đa năng, xông xáo, tinh thần cống hiến cùng nền tảng thể lực dẻo dai trở thành điểm mạnh nổi bật của lão tướng 36 tuổi.

“36 tuổi là một con số lớn phải không? Thật không thể tin được. Đó là quãng thời gian rất dài. Hy vọng tôi sẽ dành một chút thời gian chơi golf và nghỉ ngơi ở giai đoạn World Cup” Milner chia sẻ với BBC Sport.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/sao-liverpool-dat-thanh-tich-khung-d659531.html