Skip to main content

Chelsea nhắm đến 3 cái tên thay thế Rudiger và Christensen

Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị nhân sự thay thế trong trường hợp không thể giữ chân bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel về nắm quyền, Chelsea đã có những bước tiến vững chắc và đã thu về những thành quả đáng chú ý. Chiếc cúp Champions League chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Thành công của The Blues dựa trên nền tảng ở hàng phòng ngự. Họ luôn giữ được sự chắc chắn bên phần sân nhà trước khi nghĩ đến những phương án tấn công và tung đòn kết liễu đối thủ. Chính vì thế những trung vệ luôn đóng vai trò quan trọng với Chelsea.

Christensen và Rudiger sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối tháng 6/2022.

Tuy nhiên hiện tại Chelsea đang đứng trước nguy cơ sẽ mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào cuối mùa giải 2021/22 vì hợp đồng với họ sẽ hết hiệu lực. Bên cạnh đó, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva cũng là 2 trường hợp tương tự. Và ngay ở thời điểm hiện tại, ưu tiên đội chủ sân Stamford Bridge là tìm cách đàm phán gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trên. Nếu không thành công, có lẽ The Blues cần tìm đến những phương án “chất lượng” để thay thế.

Trang Daily Mail mới đây đã dẫn lại nguồn thông tin từ Eurosport cho hay Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ đồng thời Jules Kounde từ Sevilla và Matthijs De Ligt từ Juventus. Ngoài ra, việc thương thảo với Pau Torres (của Villarreal) cũng được xúc tiến.

Đây đều là những trung vệ có đẳng cấp ở châu Âu và nếu thành công, nhân sự hàng thủ của The Blues sẽ rất đáng gờm ở mùa giải năm sau.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)