Skip to main content

CHUYỂN NHƯỢNG Chelsea: Chia tay thêm 3 ngôi sao; Diễn biến vụ Declan Rice

Trang Mirror đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

“Thanh lý” 3 ngôi sao sang Serie A 

Tuy không mua sắm quá tích cực trong phiên chợ hiện tại, nhưng ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang tích cực thanh lọc lại đội hình. Tính đến nay, hàng loạt ngôi sao như Tammy Abraham, Olivier Giroud hay Emerson Palmieri đều đã cuốn gói rời đi, nhưng công cuộc thanh lý của Chelsea thì vẫn chưa dừng lại.

Sắp tới đây, dự kiến Tiemoue Bakayoko, Davide Zapacosta và Malang Sarr sẽ là những cái tên tiếp theo rời khỏi CLB. Mùa trước, 3 ngôi sao này được Chelsea cho mượn tại các đội bóng khác nhau, và khi quay lại Stamford Bridge thì họ cũng không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Đáng chú ý, bến đỗ tiềm năng dành cho 3 cái tên kể trên đều là Serie A.

 Tuchel tích cực thanh lý người thừa.

Theo Mirror, Bakayoko sẽ tiếp tục trở lại AC Milan. Trước đó, anh từng đóng vai trò chủ chốt khi khoác áo Rossoneri, với 42 lần ra sân trong mùa giải 2018/19. Tương tự, trung vệ Sarr sẽ chuyển đến nước Ý để gia nhập Bologna, dù có những thông tin cho thấy Everton và Benfica cũng muốn có được ngôi sao người Pháp. Được biết, đây sẽ là 2 bản hợp đồng cho mượn.

Về phía Zappacosta, vẫn chưa rõ anh sẽ gia nhập CLB nào tại Serie A. Mùa trước, hậu vệ người Ý chơi khá ấn tượng trong màu áo Genoa.

Declan Rice không hài lòng với BLĐ West Ham

Tiền vệ người Anh từ lâu đã được hai CLB hàng đầu Premier League là Chelsea và Manchester United nhắm đến, tuy nhiên, đến nay thì Rice vẫn chưa thể chuyển đến một bến đỗ mới vì thái độ cứng rắn đến từ West Ham United. Được biết, The Hammers muốn thu về đến 100 triệu bảng cho sự phục vụ của ngôi sao này.

The Telegraph cho hay, Rice cảm thấy hoàn toàn không hài lòng với mức định giá mà West Ham dành cho mình. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Rice đã nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn đến từ West Ham, nhằm thể hiện rõ khao khát được ra đi.

 Rice chưa thể rời West Ham. 

Nhắm Saul Niguez

Mục tiêu được các ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi

Sau những Liverpool hay Manchester United, thì đến lượt Chelsea được liên kết với tiền vệ người Tây Ban Nha. Thông tin này đã được xác nhận bởi ký giả Fabrizio Romano, tuy nhiên, có lẽ The Blues chỉ tiến hành thâu tóm Saul sau khi hoàn tất công cuộc thanh lý cầu thủ.

Về phần Saul, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2026 với Atletico Madrid. Vì vậy, chắc chắn đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để thuyết phục Atletico bán đi tiền vệ này.

HUỲNH PHONG