Skip to main content

HLV Erik ten Hag lập kỷ lục sau trận thắng Liverpool

HLV Erik ten Hag đã mang về chiến thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông cùng các học trò đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà.

MU đã khởi đầu thất vọng ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ để thua 1-2 trước Brighton ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, sau đó họ thua 0-4 trước Brentford. Đó là trận đấu mà đội khách nhận 4 bàn thua chỉ sau 34 phút, thời gian còn lại là rất dài nhưng họ không thể có bàn thắng danh dự.

Thua 2 trận liên tiếp, MU bước vào trận tiếp Liverpool ở vòng 3 với rất nhiều sự lo lắng. Tuy nhiên, các học trò của HLV Erik ten Hag đã có một trận đấu bùng nổ. Họ nhập cuộc hưng phấn, tận dụng tốt những cơ hội để dẫn trước đối thủ 2-0. Liverpool sau đó dồn lên mạnh mẽ nhưng chỉ có được 1 bàn danh dự.

Ten Hag có được chiến thắng đầu tiên ở NHA mùa này

Như vậy là MU đã đánh bại Liverpool 2-1, Quỷ đỏ đã có những điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Erik ten Hag là huấn luyện viên đầu tiên của Manchester United có được chiến thắng trong lần đầu tiên đụng độ với Liverpool. 

Ông thầy người Hà Lan đã cho thấy những dấu ấn chiến thuật ở trận đấu này. Việc để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị cho thấy sự hợp lý. Trên hàng công, tốc độ và sự nhanh nhẹn của những Rashford, Sancho và Elanga đã khiến hàng thủ đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

Ở hàng thủ, Raphael Varane, người thay thế Maguire đã kết hợp tốt cùng Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Những sự thay đổi sau đó của Ten Hag cũng phát huy hiệu quả. Với chiến thắng 2-1 trước Liverpool, MU đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 16. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/erik-ten-hag-lap-ky-luc-sau-tran-thang-liverpool-172-327974.html