Skip to main content

Chớp cơ hội, Liverpool lên kế hoạch “ẵm” Gavi về Anfield

Biết được tiền vệ Gavi đang không hài lòng khi chưa được Barca đề nghị gia hạn, Liverpool đang xem xét khả năng chiêu mộ cầu thủ này.

Gavi đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có tiềm năng lớn nhất châu Âu hiện tại. Fichajes đưa tin, Gavi không hài lòng khi những hứa hẹn gia hạn hợp đồng với anh chưa được thực hiện. 

Cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng với Barca. Thay vì dứt điểm việc gia hạn với Gavi, Barca đang tập trung vào quá trình đàm phán với Man City về Bernardo Silva. HLV Xavi rất yêu thích mẫu cầu thủ như ngôi sao người Bồ, ông đang làm mọi cách để đưa anh về Camp Nou. 

Liverpool quan tâm Gavi

Một khi Bernardo Silva đến Nou Camp, Gavi là cầu thủ chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Cơ hội thi đấu chắc chắn sẽ giảm, nên người đại diện Ivan de la Pena đang liên hệ tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Liverpool là đội bóng quan tâm cầu thủ trẻ của Barca. 

Gavi là cầu thủ mà Jurgen Klopp yêu thích. Đây sẽ là giải pháp quan trọng với Liverpool để tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ, khi Thiago Alcantara vừa phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương. Để hy vọng có được cầu thủ 18 tuổi, Liverpool sẽ phải chấp nhận chi tới 40 triệu euro. 

Nhận thấy tiềm năng lớn của Gavi, Liverpool chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Barca tất nhiên không muốn mất ngôi sao của mình, nhưng nếu Gavi đòi rời đi họ sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/liverpool-thua-nuoc-duc-tha-cau-vu-gavi-172-326582.html