Skip to main content

3 ngôi sao Liverpool nguy cơ vắng mặt ở trận ‘đại chiến’ với Arsenal sắp tới

The Kop đang nhận những thông tin đáng lo trước cuộc đụng độ ảnh hưởng trực tiếp đến vị thứ của họ tại top 4.

Sau khoảng thời gian nhường chỗ cho đợt tập trung lên tuyển, Premier League sẽ trở lại với NHM vào cuối tuần sau và chắc chắn những sự chú ý sẽ được hướng đến cuộc thư hùng giữa Arsenal và Liverpool.

Pháo thủ đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Trong khi đó, Liverpool dù đang có dấu hiệu sa sút ở hai vòng đấu gần nhất (chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng), nhưng ở trận đấu quyết định vị thứ top 4 (do Arsenal chỉ kém Liverpool 2 điểm, Arsenal xếp thứ 5), đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẽ thi đấu tập trung và hạn chế tối đa sai lầm. Vì vậy, màn đối đầu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

 Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mirror, nhiều khả năng Klopp sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi bộ ba Roberto Firmino, Jordan Henderson và Sadio Mane dính chấn thương.

Cụ thể, Henderson – người đã ghi 1 bàn trong chiến thắng tưng bừng 5-0 của tuyển Anh trước  Albania đã phải trở về câu lạc bộ vì một ca chấn thương chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Mane cũng khập khiễng rời sân sau trận hòa 1-1 giữa Senegal và Togo. Tuy nhiên, vấn đề đến từ cựu sao Southampton không thực sự nghiêm trọng. Vì vậy, anh vẫn còn khả năng góp mặt trong cuộc đụng độ Arsenal.

Trong khi đó, Firmino chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đại chiến vì dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng, trong chiến thắng gần đây của Liverpool trước Atletico Madrid tại Champions League. Thậm chí, tiền đạo người Brazil sẽ vắng mặt cho đến hết kỳ Giáng sinh.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)