Skip to main content

2 CLB Anh lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ The Kop

Dự kiến sẽ có không ít cầu thủ bước qua cánh cửa rời khỏi Anfield trong mùa Hè năm nay.

Có thể nói, Liverpool đã hoàn tất nhiệm vụ quan trọng nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử dành cho Darwin Nunez. Giờ đây, đội chủ sân Anfield chắc chắn đã không còn phải lo lắng về khoảng trống mà Sadio Mane bỏ lại.

Ở chiều hướng ngược lại, để bù đắp vào khoản phí khổng lồ đã bỏ ra cho Nunez, dự kiến sẽ có không ít cầu thủ phải bước qua cánh cửa rời khỏi Anfield. Điển hình như trường hợp của Neco Williams, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm đến từ khá nhiều đội bóng.

 Liverpool cũng đã sẵn sàng chia tay Williams. 

HITC dẫn nguồn từ Sports Illustrated cho biết, Liverpool đã nhận được lời đề nghị đến từ 2 câu lạc bộ dành cho Williams, bao gồm Nottingham Forest và Fulham. Về phần mình, Williams được cho là muốn rời khỏi Anfield để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, vì vậy, khả năng cao anh sẽ sớm nói lời chia tay với The Kop.

Báo cáo trên cho biết thêm, cả hai lời đề nghị trên có giá trị rơi vào khoảng 12-15 triệu bảng kèm theo những khoản phí bổ sung. Đáng chú ý, Liverpool được cho là khá hài lòng với những đề xuất này, và có lẽ quyết định chỉ còn nằm ở Williams để chọn ra bến đỗ phù hợp nhất dành cho bản thân mình.

Tất nhiên, nếu muốn được chinh chiến cùng ĐT Xứ Wales tại World Cup 2022, Williams không thể trụ lại Anfield chỉ để ngồi dự bị cho Trent Alexander-Arnold. 

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)