Skip to main content

Rất nhanh chóng, Chelsea gia nhập cuộc đua giành lấy cơn lốc của tuyển Ý với Real

Hai Gã khổng lồ của Anh và Tây Ban Nha đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Đội tuyển Ý đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng bởi sự trở lại vô cùng mạnh mẽ tại EURO 2020. Không còn là một đội tuyển Áo thiên thanh chỉ chăm chăm phòng ngự tiêu cực, mà thay vào đó là đoàn quân chơi thứ bóng đá tấn công rực lửa. Azzurri đã điền tên vào vòng bán kết với thành tích toàn thắng kể từ đầu giải.

Leonardo Spinazzola đang chơi rất ấn tượng tại EURO 2021.

Leonardo Spinazzola là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất. Hậu vệ 28 tuổi lên công về thủ không biết mệt mỏi bên hành lang trái với tốc độ cùng nền tảng thể lực vô tận. Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này đã đưa anh rơi vào tầm ngắm của 2 ông lớn là Chelsea và Real Madrid (theo Calciomercato).

 Spinazzola là mục tiêu của Chelsea và Real.

Việc Real quan tâm Spinazzola là điều khá bất ngờ khi HLV Carlo Ancelotti không có ý định để Marcelo ra đi, trong khi Ferland Mendy vẫn sẽ là nhân tố chủ chốt. Về phía Chelsea, họ dự kiến sẽ để Emerson Palmieri và Marcos Alonso ra đi vào Hè này. Spinazzola vì vậy sẽ là phương án xoay tua cùng với Ben Chilwell cho vị trí hậu vệ trái.

Khá đáng tiếc khi ở trận thắng Bỉ rạng sáng nay, ngôi sao của tuyển Ý dính chấn thương và đã nói lời chia tay giải đấu. Mặc dù vậy theo báo cáo, Spinazzola vẫn sẽ được Chelsea và Real Madrid theo dõi sát sao.