Skip to main content

“Bỏ túi” Wilfried Zaha, lão tướng Liverpool được khen ngợi không ngớt

Vừa qua, The Kop đã có màn trình diễn ấn tượng và hạ gục Crystal Palace trên sân nhà Anfield.

Mặc dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng sự áp đảo của The Kop đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 43, người lập công là Sadio Mane. Sang hiệp hai, Lữ đoàn đỏ thi đấu lấn lướt và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của bộ đôi Mohamed Salah và Naby Keita. Hiện đội chủ sân Anfield tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Ở trận đấu này, HLV Jurgen Klopp thực hiện một loạt những sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Tân binh Ibrahima Konate có lần đầu tiên đá chính bên cạnh Virgil van Dijk. Kostas Tsimikas trở lại đội hình xuất phát thay thế Andrew Robertson. Trong khi đó Trent Alexander-Arnold không có tên trong danh sách đăng ký, thay thế anh là lão tướng James Milner.

 Milner có màn trình diễn ấn tượng.

Đối đầu trực tiếp với Wilfried Zaha, một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Premier League hiện nay, Milner bằng kinh nghiệm của mình đã khiến trụ cột bên phía Palace hoàn toàn im tiếng. Ở tuổi 35, cựu sao Man City vẫn thi đấu bền bỉ, lên công về thủ không biết mệt mỏi.

Huyền thoại Jermaine Jenas đã thốt lên: “Thật đáng kinh ngạc, bằng chứng cho cách anh ấy chăm sóc bản thân, rằng Milner có thể tham gia vào mọi trận đấu và chơi theo cách anh ấy muốn.”

Huyền thoại Gary Lineker đồng tình: “Điều đó thật phi thường.”

ENDO

(Theo Bongda.com.vn)