Skip to main content

Tin Chelsea 4/11: HLV Tuchel muốn có thêm tiền đạo ở TTCN mùa Đông; Real Madrid “tăm tia” Rudiger

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Chelsea trong 24h qua.

HLV Thomas Tuchel muốn có thêm tiền đạo để nâng cấp sức mạnh hàng công

Theo truyền thông Anh, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa vào tháng Giêng 2022.

HLV Tuchel muốn bổ sung sức mạnh hàng tiền đạo

Lý do cho sự yêu cầu này là vì Tuchel muốn giảm tải áp lực ghi bàn cho Romelu Lukaku – người đang phải gồng gánh trách nhiệm khổng lồ kể từ khi trở lại CLB vào hè 2021.

Mùa này, Lukaku mới ghi 4 bàn sau 11 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đã gần 2 tháng trôi qua, Lukaku im hơi lặng tiếng và hồi cuối tháng 10 anh đã dính chấn thương do phải thi đấu quá nhiều.

Khi Lukaku vắng mặt, Tuchel thường sử dụng Kai Havertz đá số 9 ảo, tuy nhiên, ngôi sao người Đức có vẻ không phù hợp lắm với vị trí này.

Chính điều này khiến HLV Tuchel mong muốn ban lãnh đạo chi tiền ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 nhằm đưa về một trung phong hỗ trợ cho Lukaku.

Real Madrid theo đuổi, Chelsea sẵn sàng để Rudiger ra đi

Antonio Rudiger hiện đang thi đấu ấn tượng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Giao kèo hiện tại giữa Rudiger và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 và Chelsea đã có những lời đề nghị đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đức.

Tuy nhiên, theo tờ Telegraph, Rudiger đã từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Chelsea. Lý do là bởi mức lương mà The Blues đề nghị khiến anh không hài lòng. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi muốn được nhận mức lương 250.000 bảng/tuần trong khi BLĐ The Blues chỉ muốn đáp ứng mức thù lao 140.000 bảng/tuần.

Trong thời gian tới, nếu 2 bên vẫn không thể tìm được tiếng nói chung, Chelsea sẽ sẵn sàng bán Antonio Rudiger khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Real Madrid muốn sở hữu Rudiger

Và mới đây, theo tờ Marca của Tây Ban Nha thì Real Madrid đang rất muốn có chữ ký của Rudiger vào tháng Giêng.

HLV Carlo Ancelotti hy vọng Rudiger có thể lấp đầy khoảng trống của Ramos – người đã gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021 – và Varane – người đã đến Man Utd trong một hợp đồng trị giá 36 triệu bảng.

Theo chuyên trang Transfermarkt, trung vệ người Đức đang có giá trị chuyển nhượng khoảng 35 triệu Euro, một con số khá hợp lý với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

TỔNG HỢP