Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng, xác nhận ngày ra mắt “bom tấn” Lukaku

Chiến lược gia người Đức cập nhật tình hình mà các CĐV yêu mến The Blues đang rất mong đợi.

Chelsea vừa có trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace. 3 cầu thủ đã lập công cho The Blues là Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevoh Chalobah. Nhưng điều người hâm mộ Chelsea quan tâm hơn cả là sự vắng mặt của N’Golo Kante và khi nào thì bom tấn Romelu Lukaku có thể ra mắt.

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, Thomas Tuchel chia sẻ:

N’Golo cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân vào thứ Sáu tuần trước. Cậu ấy đã cảm nhận được điều đó trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Villarreal và Kante đã nén đau để chơi trận đấu đó.

Vào thứ Sáu, Kante lại cảm nhận được vấn đề đó một lần nữa, chúng tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi và không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào ngay từ đầu mùa giải. Tôi nghĩ Kante sẽ trở lại vào giữa tuần và hy vọng sẵn sàng cho cuộc đấu Arsenal.

Tuchel xác nhận Kante và Lukaku đều có khả năng thi đấu với Arsenal.

Tuchel cũng tự tin rằng Lukaku có thể ra mắt The Blues ở trận Derby London với Pháo thủ, sau khi tiền đạo người Bỉ tái ký hợp đồng với câu lạc bộ quá muộn để tham gia cuộc đấu với Palace.

Chúng tôi hy vọng Romelu sẽ hoàn thành việc cách ly kịp thời để có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội vào thứ Ba, vì thứ Hai là ngày nghỉ của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị mọi thứ cho cậu ấy để kịp trận đấu với Arsenal và hy vọng cậu ấy có thể ra sân.

MINH TRÍ