Skip to main content

HLV Erik ten Hag có câu trả lời cho Man Utd về việc thay thế Solskjaer?

Erik ten Hag là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Man Utd liên tục có những kết quả đáng thất vọng. Do đó, nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao. Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang có những cuộc thảo luận để giải quyết tương lai vị HLV người Na Uy.

Đáng chú ý, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo một khi sa thải Solskjaer. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ xem xét Erik ten Hag là một trong những ứng cử viên thay thế Solskjaer.

 Ten Hag “chốt” tương lai trước tin được Man Utd quan tâm.

Tuy nhiên, Ten Hag đã có câu trả lời cho Man Utd. Cụ thể, khi được phóng viên của ESPN đặt câu hỏi liệu bản thân tìm kiếm điều gì sau thời gian ở Ajax, Ten Hag khẳng định: “Tôi sống cho hiện tại, vì vậy rất khó trả lời điều này.

Tôi luôn muốn cải thiện đội bóng của mình và miễn là tôi cảm thấy có động lực, tôi muốn tiếp tục, nếu Ajax cũng muốn điều đó.”

Ten Hag cũng cho hay: Tôi hạnh phúc ở Ajax. Tôi có mối quan hệ rất tốt với hội đồng quản trị và tôi đang quản lý một đội bóng rất chất lượng.”

Như vậy, Ten Hag không có ý định chia tay Ajax. Vị HLV này hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ tiếp tục công việc phát triển đội bóng Hà Lan thay vì chấp nhận lời đề nghị từ Man Utd hay một CLB nào khác.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)