Skip to main content

HLV Rangnick đón tin vui từ lực lượng trước trận thứ 2 dẫn dắt Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị có trận đấu gặp Young Boys ở đấu trường UEFA Champions League.

Nhiệm vụ của Ralf Rangnick ở trận đấu tới khá dễ dàng. Lý do là bởi, Man Utd đã chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League. Hay nói cách khác, cuộc đối đầu với Young Boys chẳng khác nào thủ tục.

Đó là cơ hội để Rangnick thử nghiệm đội hình, cũng như rà soát lại lực lượng chuẩn bị cho loạt trận quan trọng sắp tới. Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức đón nhận cú hích không hề nhỏ về mặt nhân sự.

 Man Utd đón nhận tin vui về mặt lực lượng.

Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận, Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Hậu vệ phải này vắng mặt thời gian qua do chấn thương. Tương tự là Jesse Lingard. Anh gặp vấn đề ở trận thắng Crystal Palace và hiện đã có thể góp mặt.

Tuy nhiên, cú hích lớn nhất là trường hợp của Edinson Cavani và Raphael Varane. Bộ đôi này chấn thương dài hạn nhưng đã trở lại tập luyện cùng đội một. Nhiều khả năng CĐV Man Utd sẽ không còn phải đợi lâu để thấy Cavani và Varane ra sân thi đấu.

Đây thật sự là điều tốt lành đối  với Man Utd trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới rất khắc nghiệt. Giai đoạn Giáng sinh và năm mới, các CLB Premier League sẽ phải căng sức thi đấu vì thế, sự trở lại của Cavani và Varane sẽ giúp HLV Rangnick có thêm lựa chọn về mặt chiến thuật. Dù vậy, Rangnick khẳng định chưa vội sử dụng cặp đôi này.

Trở lại với trận gặp Young Boys, HLV Rangnick chắc chắn có sự thay đổi. Ông không nhất thiết phải tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong bối cảnh Quỷ đỏ đã chắc suất dự vòng knock-out Champions League mùa này.

 Rangnick trao cơ hội cho Van de Beek và Henderson.

Theo xác nhận của Rangnick, Dean Henderson và Donny van de Beek sẽ ra sân ngay từ đầu. Đây là điều không có gì bất ngờ khi David de Gea cần được nghỉ ngơi, còn Henderson rất khao khát thể hiện bản thân.

Tương tự là Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan luôn thể hiện thái độ tích cực trên sân tập và anh xứng đáng có cơ hội để chứng minh năng lực. Gặp Young Boys, Van de Beek cần có một màn trình diễn đủ để thuyết phục Rangnick.

Đáng chú ý, Anthony Martial và Paul Pogba chấn thương, trang chủ Man Utd xác nhận. Cả hai cùng với Phil Jones, không được đăng ký cho vòng bảng Champions League, sẽ không thể tham dự trận đấu với Young Boys.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)