Skip to main content

Diogo Jota gửi thông điệp đanh thép đến Chelsea trước thềm đại chiến

Tiền đạo Diogo Jota bày tỏ quyết tâm trước thềm trận gặp đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Chelsea vào cuối tuần này.

Sau thất bại 0-1 trước Leicester City, Liverpool đang hướng đến trận gặp Chelsea vào cuối tuần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Cả 2 đội đang so kè nhau ở vị trí thứ 2 và thứ 3 (Chelsea xếp trên khi có nhiều hơn The Kops 1 điểm). Chính vì thế trận đại chiến tại Stamford Bridge sắp tới có ảnh hưởng không nhỏ đến cục diện cuộc chạy đua đến ngôi vô địch.

Hướng đến trận đấu tâm điểm với The Blues, tiền đạo Diogo Jota bày tỏ sự tự tin. Trên trang chủ Liverpool, cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi biết đối thủ của mình là Chelsea. Chúng tôi đã hòa với họ trên sân nhà [ở lượt đi], chúng tôi biết rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng.

Jota tự tin trước trận gặp Chelsea.

Cả hai đội bóng tất nhiên rất muốn thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng. Nhưng sau trận đấu tới đây sẽ có một đội sẽ bị bỏ lại xa hơn. Vì vậy, đó là một trận đấu đầy hứa hẹn, hấp dẫn. Chúng tôi cần phải ở trạng thái thi đấu thoải mái nhất – tôi biết nếu chúng tôi làm được điều đó thì Liverpool có thể giành chiến thắng.

[…] Chelsea là đội bóng chơi kỷ luật và nhiệm vụ của chúng tôi là khai thác những khoảng trống nơi hàng phòng ngự của họ. Sẽ rất khó khăn vì chúng ta chưa thể biết họ sẽ chơi như thế nào.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)