Skip to main content

Sau tất cả, Wayne Rooney lên tiếng nói lời thật lòng về Lisandro Martinez

Wayne Rooney tin rằng trung vệ Lisandro Martinez của Man United sẽ tỏa sáng tại World Cup sắp tới cùng ĐTQG Argentina.

Tân binh trị giá 57 triệu bảng của Man United đã có một khởi đầu khó khăn ở Premier League. Nhưng rồi, anh vượt qua tất cả để trở nên nổi bật ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ, giúp đội bóng có những tiến bộ rõ ràng dưới thời Erik ten Hag. Và Rooney đã đặt nhiều kỳ vọng vào Martinez cũng như đội tuyển quốc gia Argentina của trung vệ này ở World Cup 2022 sắp diễn ra.

 Lisandro Martinez có cơ hội đá chính ở tuyển?

Huyền thoại người Anh lên tiếng: “Tôi rất thích Lisandro Martinez. Theo dõi cậu ấy thi đấu cho Man United gần đây, cậu ấy thực sự điềm tĩnh và xông xáo.

Martinez là cầu thủ hoàn hảo cho đội tuyển quốc gia và sẽ là một cầu thủ lớn cho Argentina.”

Phong độ của Martinez sẽ khiến huấn luyện viên Lionel Scaloni phải đau đầu, bởi bộ đôi trung vệ được lựa chọn đầu tiên của Argentina nhiều khả năng sẽ là Cristian Romero của Tottenham và Nicolas Otamendi của Benfica. Nhưng cần nhớ rằng, Romero đã gặp vấn đề về chấn thương trong mùa giải này, còn Otamendi chưa thể đạt đến đẳng cấp như Martinez có được ở bóng đá Anh.

Argentina đến Qatar với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Rooney cũng đánh giá rất cao sức mạnh của La Albiceleste, nhất là khi họ sở hữu siêu sao Lionel Messi trong đội hình.

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/rooney-tuyen-bo-lon-ve-lisandro-martinez-d660440.html