Skip to main content

Chuyển nhượng 7/3: MU lên kế hoạch chiêu mộ “siêu tiền đạo”, Liverpool khởi động ký ngôi sao Dortmund

MU cân nhắc mua Lewandowski, Christensen gia nhập Barca, Liverpool đàm phán ký Bellingham là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/3.

MU muốn mua Lewandowski

Trong kế hoạch làm mới hàng công, MU không loại trừ khả năng chiêu mộ chân sút Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU có ý định mua Lewandowski

Lewandowski vừa úp mở về khả năng rời Bayern Munich để thay đổi khung cảnh sống và tìm kiếm trải nghiệm mới.

Hợp đồng của Lewandowski có thời hạn đến 2023. Vì thế, chân sút người Ba Lan rời Allianz Arena vào cuối mùa sẽ giúp Bayern tránh mất khoản tiền đáng kể.

MU luôn theo dõi động thái của Lewandowski. Quỷ đỏ cần tiền đạo hàng đầu, người có thể mang đến bước nhảy vọt về chất lượng với các pha bóng ở 1/3 cuối sân.

Gần đây, Arsenal và Atletico được cho là có liên hệ với Lewandowski. Dù vậy, một khi chia tay Bayern, MU là lựa chọn hấp dẫn hơn với cựu tiền đạo Dortmund.

Christensen chuẩn bị cập bến Barca

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Andreas Christensen – ngôi sao bóng đá quốc tế người Đan Mạch – đã đặt một chân đến Barcelona.

Christensen chọn Barca

Fabrizio Romano cho biết, Christensen từ chối một số đề nghị từ Premier League vì anh dành sự tôn trọng với Chelsea, CLB mà anh kết thúc hợp đồng vào mùa hè này.

Christensen được cho là cũng từ chối Bayern Munich vì mức lương mà Barca hứa hẹn cao hơn.

Barca tiếp cận Christensen từ lâu, khi đội bóng xứ Catalunya cần trung vệ chất lượng để bổ sung hàng thủ. Anh và Ronald Araujo sẽ là cặp trung vệ tương lai ở Nou Camp.

Các quan chức Barca sẽ họp với đại diện của Christensen trong tuần tới để chốt các điều khoản cuối, trước khi hoàn tất các thỏa thuận.

Liverpool khởi động chiến dịch ký Bellingham

Liverpool đang bắt đầu khởi động chiến dịch đưa Jude Bellingham trở lại với bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Liverpool khởi động chiến dịch mua Bellingham

Báo chí Anh đưa tin, đại diện Liverpool vừa có những liên hệ đầu tiên với Dortmund cũng như gia đình Bellingham để thảo luận chuyển nhượng.

Bellingham thi đấu nổi bật cùng Dortmund và được rất nhiều CLB lớn châu Âu theo đuổi.

Trong trường hợp Erling Haaland rời Dortmund vào cuối mùa giải, Bellingham cũng sẽ chọn giải pháp tìm đến môi trường mới để tranh danh hiệu.

Liverpool không còn nhiều kiên nhẫn với Thiago Alcantara, người có phong độ không tốt và hiện đang gặp vấn đề sức khỏe, nên Jurgen Klopp ưu tiên việc đưa Bellingham gia nhập sân Anfield.

Kim Ngọc

Theo VietNamNet