Skip to main content

Bằng chứng mới nhất cho thấy tân binh Arsenal đắt giá đã kiểm tra y tế xong, chờ ra mắt

Đội chủ sân Emirates chào đón bản hợp đồng mới đến kiểm tra y tế ở đại bản doanh CLB.

Arsenal đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mới trong phiên chợ hè là Nuno Tavares từ Benfica và Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht, sau 2 chữ ký đáng chú ý đầu tiên, tân binh tiếp theo của Pháo thủ cũng đã được xác định. Chấp nhận chi 50 triệu bảng, đội chủ sân Emirates đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White từ Brighton & Hove Albion.

Một trong những điểm cộng của White trong mắt ông lớn thủ đô xứ sương mù có lẽ là kinh nghiệm trận mạc ở Premier League. Mùa trước, ngôi sao 23 tuổi ra sân tổng cộng 36 lần ở hạng đấu số 1 nước Anh. Phong độ ấn tượng giúp White được triệu tập vào thành phần Tam sư dự tranh EURO.

Hình ảnh White sau khi kiểm tra y tế xong được ghi lại. 

Tối qua, White đã đến đại bản doanh London Colney kiểm tra y tế. Phóng viên Chris Wheatley của Football London đã chia sẻ qua Twitter hình ảnh trung vệ sinh năm 1997 rời đi trên xe hơi sau khi hoàn tất các thủ tục đánh giá sức khỏe.

Sau mùa giải 2020/21, Arsenal đã chia tay David Luiz cũng như cho Olympique de Marseille mượn William Saliba. White được tin rằng sẽ lập tức chiếm suất trong đội hình xuất phát, kết hợp với bản hợp đồng hè năm ngoái Gabriel tạo thành cặp trung vệ đá chính của Pháo thủ. 

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của White với CLB mới sẽ kéo dài đến tháng 06/2026.