Skip to main content

HLV Rangnick lên tiếng khen ngợi 2 ngôi sao MU sau trận hòa trước Newcastle

Chiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau khi Manchester United chia điểm trên sân của Chích chòe.

Sau màn trình diễn kém cỏi ở trận gặp Norwich City, một lần nữa, Manchester United lại khiến người hâm mộ phải thất vọng với trận hòa bạc nhược trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle vào đêm qua. Có thể nói, đây là trận đấu kém cỏi nhất của Quỷ đỏ kể từ khi thay tướng.

Sau trận, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn mà các học trò đã thể hiện. Song, ông cũng dành đôi lời khen ngợi đến 2 ngôi sao đã thi đấu ấn tượng trước Newcastle. Manchester Evening News dẫn lời chiến lược gia người Đức:

“Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã chơi tốt hơn trong một số trận đấu ở quá khứ. Nhưng vấn đề là kết quả, và một lần nữa, điểm tích cực hôm nay là chúng tôi đã ngược dòng và có bàn gỡ hòa.”

 Rangnick còn nhiều việc phải làm. 

“Cuối cùng thì tỷ số đã có thể là 2-2, một lần nữa, lại có 2 hay 3 pha cứu thua xuất sắc đến từ David De Gea – tương tự như trận đấu tại Norwich. Nhưng, chúng tôi đã cũng có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai.”

“Chắc chắn, David là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới – cậu ấy đã thể hiện điều đó ở trận gặp Norwich và cả trong hôm nay.”

“Edinson là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng thật tốt khi có Edinson trở lại và cậu ấy đã được đưa vào sân sau giờ nghỉ.”

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)