Skip to main content

Những bến đỗ tiềm năng với Ronaldo nếu rời Old Trafford

PSG, Chelsea, Bayern hay cả Real lẫn Juventus đều có thể là đội bóng tiếp theo Ronaldo đầu quân nếu rời Old Trafford.

Theo The Times, Cristiano Ronaldo có thể đã chơi trận cuối cùng cho Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” bán anh khi nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Tiền đạo 37 tuổi muốn rời CLB để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng MU dự Europa League ở mùa 2022/23.

PSG là một trong số các lựa chọn khả dĩ của Ronaldo. Khi mà Neymar được đồn đoán sắp ra đi, gã khổng lồ nước Pháp có thể cần một cầu thủ khác thay thế trên hàng công. Viễn cảnh CR7 sát cánh với Lionel Messi khiến người hâm mộ hứng thú.

Khi ấy, Kylian Mbappe có thể hoạt động ở bên trái, Messi đá trung lộ hoặc cánh phải để kết hợp ăn ý với Ronaldo đá cắm, tạo nên hàng công mới mẻ cho PSG.

Người đại diện Jorge Mendes có cuộc gặp mặt với tân Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea tuần trước. Ronaldo chuyển sang khoác áo Chelsea là một trong những vấn đề được thảo luận. Một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra bởi Ronaldo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với “Quỷ đỏ”. 

Ronaldo có khả năng săn bàn và không ngại lùi sâu để cùng đồng đội pressing. Đây là hai yếu tố có thể giúp tiền đạo sinh năm 1985 thuyết phục HLV Thomas Tuchel. Cùng lúc, “The Blues” cũng đang muốn kiếm một tiền đạo để lấp vào khoảng trống của Romelu Lukaku.

Trước đó, báo Bồ Đào Nha tung tin Ronaldo muốn đầu quân cho Bayern Munich. Robert Lewandowski có kế hoạch chia tay “Hùm xám” và CR7 là một sự thay thế chất lượng.

Ở mùa 2021/22, Ronaldo vẫn duy trì thể trạng ấn tượng để cày ải ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Lão tướng 37 tuổi ghi 24 bàn cho Man United. Điều đó chứng tỏ Ronaldo vẫn có thể trở thành chân sút chủ lực của Bayern.

Ronaldo có thể trở lại khoác áo “Los Blancos” sau khi CLB này thất bại trong việc theo đuổi Kylian Mbappe. Hiện Karim Benzema là tiền đạo duy nhất trong đội hình và Real Madrid có thể cần một lựa chọn khác để chinh phục nhiều mặt trận.

Ronaldo ghi 450 bàn sau 438 trận cho Real và giúp họ giành được nhiều danh hiệu. Việc CR7 trở lại Madrid chắc chắn là một động thái đáng chú ý cho cả hai bên. Vụ chuyển nhượng là canh bạc đáng thử nếu Real sẵn sàng đợi thêm 2 đến 3 năm để mang về Mbappe hoặc Erling Haaland.

HIỂU PHONG/Ảnh: Reuters

Nguồn: https://zingnews.vn/nhung-ben-do-tiem-nang-cho-ronaldo-neu-roi-mu-post1332063.html