Skip to main content

Đại chiến Liverpool vs Chelsea, HLV Klopp lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Thomas Tuchel

Thuyền trưởng Liverpool đánh giá cao người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước cuộc đối đầu thú vị sắp tới.

Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù càng thêm hấp dẫn bởi 2 chiến lược gia đầy duyên nợ Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Cả hai từng đối đầu nhau nhiều lần trong quá khứ, đồng thời là những người đồng hương danh tiếng của bóng đá Đức.

Có một sự tôn trọng lẫn nhau rõ ràng giữa hai huấn luyện viên. Trước thềm trận đấu, Jurgen Klopp cũng dành những phát biểu đáng chú ý nhất để ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Klopp đánh giá cao Thomas Tuchel.

Đây thực sự là một huấn luyện viên giỏi đến từ một thế hệ thú vị ở Đức.” Klopp chia sẻ với Sky Sports.

Rất khó để đánh giá một một huấn luyện viên mà bạn chưa từng làm việc cùng.

Bạn chỉ có thể làm điều đó bằng cách xem các đội bóng do cậu ấy dẫn dắt. Với Thomas, những ý tưởng đằng sau kế hoạch trận đấu luôn rõ ràng, điều mà tôi nghĩ là rất quan trọng.

Với CV của Thomas, rõ ràng là cậu ấy sẽ thành công ở Anh vào một thời điểm nào đó bởi vì Thomas rõ ràng là một huấn luyện viên xuất chúng.

Tôi phải nói rằng bất cứ điều gì Thomas làm đều đáng kinh ngạc. Ở Mainz, cậu ấy đã thành công. Ở Dortmund, Thomas cũng thành công. Ở PSG, cậu ấy đã thành công một cách liên tục. Thomas không chọn con đường dễ dàng và hiện tại cậu ấy đang ở một câu lạc bộ hàng đầu nước Anh.

MINH TRÍ