Skip to main content

“Sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool chiêu mộ cậu ấy miễn phí”

Nhà báo Paul Brown đã đánh giá cao cơ hội ký hợp đồng với Youri Tielemans theo dạng chuyển nhượng tự do của Liverpool vào mùa hè tới.

Tiền vệ của Leicester City sẽ hết hợp đồng với đội bóng vùng Midlands vào mùa hè tới và Youri Tielemans dường như đã xác nhận mong muốn được ra đi bằng cách không đồng ý gia hạn hợp đồng với Bầy cáo.

 Tielemans sẽ được Liverpool săn đón.

Tielemans đã được liên kết với những cái tên như Arsenal, Juventus và Man United, nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng có thể đang theo dõi cầu thủ 25 tuổi, để thực hiện một động thái tiềm năng vào cuối mùa giải.

Lực lượng Liverpool khiến Klopp phải đau đầu nhiều, khi họ phải đối mặt với nhiều chấn thương suốt nửa đầu mùa giải cho đến nay. Hàng tiền vệ của The Kop cũng suy kiệt đáng kể, bởi Jordan Henderson hay James Milner không còn trẻ trung gì. Và Tielemans hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng tại Anfield. Anh là một cầu thủ với tài năng đã chứng minh, có đủ sự linh hoạt và kinh nghiệm. Tielemans cũng là trụ cột của đội tuyển Bỉ tại World Cup sắp tới.

Nhà báo Paul Brown nhận định về cơ hội chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi của Liverpool trên GiveMeSport: “Một con ngựa ô cần đề phòng trong cuộc đua này là Liverpool. Sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool chiêu mộ cậu ấy miễn phí.”

Trong mùa bóng mà Leicester City sa sút, Tielemans vẫn cho thấy tài năng của mình khi ghi đến 3 bàn thắng, cung cấp 1 pha kiến tạo sau 14 lần đá chính.

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/se-khong-ngac-nhien-neu-liverpool-chieu-mo-cau-ay-mien-phi-d659731.html