Skip to main content

Chelsea “chốt” mục tiêu mới thay thế Rudiger

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Wesley Fofana của Leicester, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Chelsea vào cuộc tranh Fofana với MU

Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ. Việc Antonio Rudiger sắp hết hạn hợp đồng là lý do khiến The Blues phải nâng cấp trung tâm hàng thủ. Đội bóng thành London tuyên bố không đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Đức yêu cầu, họ sẵn sàng chia tay anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Chelsea vào cuộc tranh Fofana với MU

Đội chủ sân Stamford Bridge nhắm Jules Kounde của Sevilla, song đội bóng của Tây Ban Nha chỉ tuyên bố để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chi 80 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Việc Barca vào cuộc càng khiến Chelsea khó khăn trong thương vụ này. 

Trước những khó khăn trong quá trình đàm phán Jules Kounde, Chelsea quyết định chuyển hướng sang trung vệ Wesley Fofana. Cầu thủ của Leicester chưa đá trận nào trong mùa giải năm nay, sau pha gãy chân ở trận giao hữu với Villarreal cách nay 3 tháng. Tuy nhiên, màn trình diễn ở mùa giải vừa qua của anh vẫn khiến The Blues khao khát sở hữu.

Fofana được đánh giá là một trong những trung vệ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, anh có tiềm năng rất lớn. Vì thế, Chelsea bắt đầu tiếp cận Leicester để đặt vấn đề chuyển nhượng Fofana ngay trong tháng Giêng 2022.

Để hy vọng sở hữu cầu thủ 20 tuổi, Chelsea chấp nhận chi 40 triệu euro. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ để có được điều mình cần. Leicester tuyên bố không bán ngôi sao của mình, ngoài ra họ còn phải cạnh tranh với MU. Theo Eurosport, trong trường hợp trở thành HLV của MU ông Brendan Rodgers sẽ mang theo trung vệ Wesley Fofana tới sân Old Trafford.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H