Skip to main content

XONG! BLĐ ᴍᴀɴ Utd xác nhận đàm phán ký HĐ với cái tên quan trọng

Manchester United sẽ tìm ᴋɪếᴍ các cuộc đàm phán với Paul Pogba vì lo ngại tuyển thủ Pháp sẽ hết hợp đồng, nguồn tin từ ESPN tiết ʟộ.

Paul Pogba rất muốn chạm tay vào những danh hiệu hàng đầu. Tuy nhiên, trong 5 mùa giải trọn vẹn kể từ khi trở lại ᴍᴀɴ United từ Juventus vào năm 2016, ᴛɪềɴ vệ người Pháp chỉ có thể giành được Carabao Cup và Europa League.

Hiện tại, Pogba chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng và sẽ có thể đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài Premier League từ tháng một năm tới, trước khi có thể chuyển nhượng tự do vào mùa hè, 2022.

 Man Utd hoàn toàn có thể mất Pogba.

Mùa hè này là cơ hội cuối cùng để ᴍᴀɴ United chào ʙáɴ Pogba. Thế nhưng theo ESPN, không có bất kỳ liên hệ nào từ Real Madrid, Barcelona hoặc Juventus. Họ không có đủ tài chính cần thiết để chiêu mộ nhà vô địch World Cup.

Người đại ᴅɪệɴ Mino Raiola đã lên tiếng khẳng định Pogba sẽ không ký hợp đồng mới tại Old Trafford nhưng các nguồn tin tiết ʟộ với ESPN, ᴍᴀɴ United vẫn chưa từ bỏ hy vọng rằng, cầu thủ 28 tuổi sẽ ở lại. Họ đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pogba.

ᴍᴀɴ Utd đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pogba.

Các cuộc đàm phán dự kiến diễn ra sau EURO 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ thuyết phục Pogba bằng kế hoạch thu hẹp khoảng cách với Manchester City và trở lại đỉnh cao ở châu Âu.

Nếu các điều khoản mới không thể thỏa thuận và không có đội bóng nào muốn ký hợp đồng với Pogba vào mùa hè này, Man United sẽ đối mặt với ᴠɪễɴ ᴄảɴʜ mất trắng bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng sau khi mùa giải tới khép lại.